Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Juventus nhận tin cực mừng vụ Isco

Thứ Sáu 26/04/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Isco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội bóng thành Madrid quyết tâm đưa về Paul Pogba hoặc Christian Eriksen qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Isco không nằm trong kế hoạch của Zidane ở mùa giải tới


Mùa giải này, tiền vệ Isco không được trọng dụng ở Real Madrid. Dưới thời Zidane, nhà cầm quân người Pháp đã sử dụng tiền vệ sinh năm 1992 nhiều hơn. Tuy nhiên, theo AS, cầu thủ 26 tuổi không nằm trong kế hoạch của ông thầy 47 tuổi ở mùa giải tới.
 
Real Madrid bán Isco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh

Isco không nằm trong kế hoạch của Real ở mùa giải tới


Theo đó, nhà cầm quân người Pháp đang muốn tạo ra sự thay đổi lớn ở tuyến giữa và hàng công. Isco là một trong những cầu thủ bị đẩy đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới. Real Madrid bán Isco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội bóng thành Madrid quyết tâm đưa về Paul Pogba hoặc Christian Eriksen qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Ở thời điểm hiện tại, Man City quan tâm Isco. Đội bóng thành Manchester chấp nhận chi tới 80 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992. HLV Pep Guardiola nhắm cựu sao Malaga như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi.

Ngoài Man City thì Juventus cũng để mắt tới Isco. Đội bóng thành Turin đang rất cần một tiền vệ sáng tạo, qua đó liên kết giữa tuyến giữa và hàng công. Đội bóng của Italia thậm chí muốn Ronaldo lên tiếng thuyết phục cầu thủ 26 tuổi tới thi đấu ở Serie A.

Ngoài việc muốn nâng cấp tuyến giữa, HLV Zidane còn đang muốn cải tổ hàng công. Real Madrid muốn đưa về một trung phong như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, ngoài ra họ còn muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh.

Ở vị trí trung phong, đội bóng thành Madrid nhắm Jovic của Eintracht Frankfurt, còn ở vị trí chạy cánh Eden Hazard của Chelsea và Sadio Mane của Liverpool là những mục tiêu hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X