Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết ngăn chặn người cũ tới Atletico

Thứ Bảy 01/06/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, Real Madrid đã sẵn sàng mua lại trung vệ Mario Hermoso của Espanyol, nhằm tránh để cầu thủ này "rơi vào tay" kình địch Atletico Madrid.

 

Real Madrid ngăn chặn Mario Hermoso tới Atletico 

Mario Hermoso đang là cái tên thu hút sự quan tâm từ đội bóng á quân La Liga Atletico Madrid trong hè này. Trong hai năm qua, Mario Hermoso đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Espanyol. 

Real muon mua Mario Hermoso
Real muốn mua lại Mario Hermoso từ Espanyol

Mùa giải 2017/18 anh có 22 lần ra sân ở La Liga, mùa vừa rồi trung vệ sinh năm 1995 này đã có tổng cộng 32 trận đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN. Anh thậm chí còn ghi được 3 bàn thắng.

Ấn tượng với những gì mà Mario thể hiện, HLV Diego Simeone đang có kế hoạch đưa anh về Atletico. Tuy nhiên kế hoạch này đang vấp phải sự phản đối từ 'người hàng xóm' Real Madrid.

Theo tờ Marca, khi Mario Hermoso được Real bán đứt cho Espanyol, Los Blancos đã khôn ngoan đính kèm điều khoản được quyền ưu tiên mua lại tài năng trẻ của mình với mức giá chỉ 7,5 triệu euro. 

Và bây giờ Zidane đang tính tới chuyện này để ngăn Mario Hermoso không chuyển tới đội bóng kình địch Atletico Madrid. Trong bối cảnh Ramos đã ở cuối sự nghiệp, anh sẽ cần sự chia lửa của các đồng đội để giữ được phong độ tốt nhất. Và có lẽ Real cần đưa Mario Hermoso trở lại Bernabeu để tăng cường sức mạnh hàng thủ của CLB.

Đây! Nguyên nhân khiến Real thờ ở với thương vụ chiêu mộ sao khủng Tottenham
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, lý do khiến Real không tỏ ra quá hào hứng theo đuổi tiền vệ trung tâm Christen Eriksen trong thời gian qua là vì HLV Zidane.
Chelsea sẽ không để Hazard tới Real Madrid với giá rẻ!
Ramon Calderon tin Real Madrid sẽ không dễ mua Eden Hazard. Ngay cả khi ngôi sao người Bỉ rất muốn gia nhập, Chelsea sẽ không mở cửa cho anh ra đi nếu không...
Real nên mua Pogba, nhưng Neymar thì không!
Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, Paul Pogba sẽ là cầu thủ phù hợp với họ, song Neymar thì ngược lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X