Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết không buông tha MU vụ Paul Pogba

Thứ Sáu 09/08/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Pogba vẫn chưa có hồi kết. Theo LEquipe, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993.

Real vẫn chưa từ bỏ Pogba


Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Hè 2019 chính thức chặn chiều mua cầu thủ, những đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh sẽ không thể đưa về thêm những tân binh. Trong ngày cuối cùng, MU đã không có thêm tân binh nào.
 
Tương lai Pogba Real Madrid quyết không bỏ cuộc hình ảnh

Real vẫn chưa từ bỏ Paul Pogba 


Với việc không mua thêm tiền vệ trung tâm, MU sẽ phải giữ bằng được những tiền vệ đang có, Paul Pogba là một trong số đó. Quỷ đỏ đã quyết định không thể cầu thủ này ra đi, mặc dù số 6 nhiều lần tuyên bố muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Tương lai Pogba vẫn chưa có hồi kết. Theo L'Equipe, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993. Đội bóng nước Pháp vẫn đang âm thầm theo đuổi cầu thủ 26 tuổi. Người đại diện của Pogba vẫn đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

MU đòi 150 triệu bảng cho Pogba, họ chấp nhận không giảm giá bán ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng không chấp nhận trao đổi cầu thủ. Real sẽ nỗ lực thuyết phục MU giảm giá bán Pogba, thậm chí họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà MU yêu cầu nếu có thể thanh lý Gareth Bale thành công.

Tính đến thời điểm hiện tại Real Madrid là một trong những đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 bản hợp đồng. Tuy nhiên, thành tích của họ trong những trận giao hữu Hè 2019 là không mấy ấn tượng.

Jovic đang dính chấn thương trong khi đó Eden Hazard chỉ đem lại sự thất vọng, ngôi sao người Bỉ này mới có 1 bàn. HLV Zidane tuyên bố sẽ đưa về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng lớn trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại, cái tên mà ông nhắm chính là Pogba.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X