Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai James Rodriguez

Thứ Sáu 16/08/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai James Rodriguez được Real Madrid quyết định, theo đó đội chủ sân Bernabeu sẽ không để cầu thủ 28 tuổi ra đi ở Hè 2019.

Real Madrid làm mọi cách để giữ James Rodriguez


Hè này, hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich đáo hạn vào Hè năm nay, đội bóng nước Đức đã quyết định không mua đứt ngôi sao sinh năm 1991. Cựu sao Monaco đã trở lại tập trung cùng Real Madrid.
 
Tương lai James Rodriguez được HLV Zidane quyết định hình ảnh

James Rodriguez không rời Real Madrid ở Hè 2019


Theo một số nguồn tin, HLV Zinedine Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Colombia, ông sẵn sàng đẩy anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Atetico Madrid và Napoli là những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

Nếu như Atletico Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng mua James Rodriguez thì Napoli chỉ muốn mượn tiền vệ này, hai đội bóng kể trên vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Colombia.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai James Rodriguez được Real Madrid quyết định, theo đó đội chủ sân Bernabeu sẽ không để cầu thủ 28 tuổi ra đi ở Hè 2019. Việc Asensio nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20 và không chiêu mộ thành công Pogba là lý do khiến Los Blancos quyết định giữ James ở lại.

Cầu thủ 28 tuổi này có thể đá hộ công, chạy cánh phải hay tiền vệ trung tâm đều tốt. HLV Zidane đảm bảo tương lai cho James Rodriguez, ông tuyên bố sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ này.

Thậm chí ông thầy người Pháp còn khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân James: “Chúng tôi ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng. Tôi muốn James Rodriguez tiếp tục thi đấu ở Bernabeu. Trong những trận đấu vừa qua, cậu ấy vắng mặt. Tuy nhiên, James đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X