Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai Gareth Bale

Thứ Tư 11/07/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, khả năng Gareth Bale rời Real là không cao. Theo AS, đội chủ sân Bernabeu quyết tâm giữ siêu sao người xứ Wales ở lại.

Ronaldo rời Real tới Juventus


Cách đây không lâu, Real Madrid xác nhận Ronaldo cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng: “Real xác nhận rằng Ronaldo sẽ là người của Juventus kể từ mùa giải tới, chúng tôi chúng cậu ấy chơi tốt trong màu áo đội bóng mới".
 
Gareth Bale rời Real không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh

Ronaldo đạt được thỏa thuận tới Juventus


“Real muốn gửi lời cảm ơn tới Ronaldo, người đã giúp đội bóng có một kỷ nguyên vô cùng thành công. Đối với Real, Ronaldo sẽ luôn là biểu tượng vĩ đại của đội bóng”.

CR7 sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, trong màu áo đội bóng của Serie A anh hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Cựu sao M.U đã vượt qua Higuain để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Juventus.

Cristiano Ronaldo cũng đã viết tâm thư gửi Real Madrid, tân binh của Juventus đã bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.
 

Real giữ Bale ở lại

 

Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, khả năng Gareth Bale rời Real là không cao. Theo AS, đội chủ sân Bernabeu quyết tâm giữ siêu sao người xứ Wales ở lại.
 
Gareth Bale rời Real không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh 2

Bale sẽ quyết tâm chứng tỏ mình khi Ronaldo ra đi


Trước đó, Bale muốn rời Real sau khi giành chức vô địch C1 2018 lần thứ 3 liên tiếp, song với việc đã để Ronaldo ra đi, Los Blancos đã tha thiết giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại. HLV Lopetegui đã trực tiếp gặp Bale để thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Real.

Nhiều khả năng Bale sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2018, sự ra đi của Ronaldo là cơ hội không thể tốt hơn để cựu sao Tottenham thể hiện khả năng của mình. Anh đang rất muốn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình sau khi Real không còn CR7.

Hiện MU, Tottenham và Bayern Munich là những đội bóng muốn có Bale, song với tình hình hiện tại nhiều khả năng những đội bóng kể trên rất khó có được điều mình cần ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X