Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài chính khó khăn, Real Madrid đành giữ lại Dani Ceballos

Thứ Hai 27/04/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trao cơ hộ cho tiền vệ Dani Ceballos ở mùa giải tới.

Real Madrid giữ chân Dani Ceballos


Kể từ khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane gần như không ngó ngàng gì đến tiền vệ Dani Ceballos. Thậm chí nhà cầm quân người Pháp còn thừa nhận không đánh giá cao tài năng của cầu thủ này. Hệ quả tất yếu hè năm ngoái, Los Blancos đẩy Ceballos tới Arsenal theo diện cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20.
 
Real Madrid quyết định tương lai tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

Dani Ceballos đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid


Ngôi sao sinh năm 1996 đã ra sân 24 lần trong màu áo Arsenal từ đầu mùa giải 2019/20 và chơi không quá tệ song cũng chẳng quá nổi bật. Đã có thông tin cho rằng Arsenal muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ người Tây Ban Nha còn Real Madrid vẫn chẳng thiết tha gì với cầu thủ 23 tuổi.

Tuy nhiên, tờ Don Balon của Tây Ban Nha lại đưa ra một thông tin khác. Theo đó, Real Madrid sẽ trao cơ hội cho tiền vệ này vào mùa giải tới.

Thực ra chẳng phải HLV Zidane thay đổi quan điểm đánh giá về Ceballos mà đội bóng Hoàng gia TBN không còn đủ khả năng thực hiện những thương vụ lớn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới do tình hình tài chính khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

Vào tháng 1 vừa qua, khi trở về Tây Ban Nha điều trị chấn thương, Ceballos tiết lộ HLV Zidane vẫn dõi theo những bước đi của anh:

"Trong thời gian điều trị chấn thương ở TBN tôi đã gặp Zidane. Ông ấy nói rằng luôn quan tâm tới những màn trình diễn của tôi ở Arsenal. Tôi có mối quan hệ tốt với Zidane. Ông ấy luôn nói với tôi rằng tương lai của tôi là ở Real Madrid và tôi cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X