Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định chia tay 3 sao khủng ở Hè 2020

Thứ Sáu 15/05/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo đó Gareth Bale, James Rodriguez và Lucas Vazquez sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Real Madrid quyết định chia tay 3 sao


Hè năm ngoái, HLV Zidane đã tiến hành cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ khi Los Blancos đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, tình hình của đội bóng thành Madrid mùa này không khả quan hơn bao nhiêu.
 
Real đẩy đi 3 cầu thủ ở chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

James và Bale có thể rời Real ở Hè 2020


Đội bóng thành Madrid đã bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đứng trước nguy cơ chia tay Champions League sau thất bại 1-2 trước Man City ở lượt đi vòng 1/8. Tại La Liga họ xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Barca. 

Bởi vậy, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ tiếp tục chi đậm để đưa về những gương mặt mới trong mùa hè này. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến chuyện mua sắm họ cần phải đẩy đi số cầu thủ đã không còn giá trị sử dụng. Theo AS, Gareth Bale, James Rodriguez và Lucas Vazquez gần như chắc chắn là 3 cái tên sẽ phải rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Gareth Bale được Bayern Munich và Tottenham quan tâm. Một số đội bóng ở Trung Quốc và Mỹ cũng muốn có ngôi sao người xứ Wales. Được biết Real muốn ít nhất 80 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1989. James Rodriguez hiện cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB và 40 triệu bảng là mong muốn của Real cho tiền vệ người Colombia.

Với trường hợp của Lucas Vazquez, cầu thủ sinh năm 1991 hiện được Arsenal quan tâm và Real sẵn sàng để Vazquez tới sân Emirates nếu nhận được 35 triệu bảng. Như vậy nếu thanh lý thành công Bale, James và Vazquez đúng như kỳ vọng, Real Madrid sẽ thu về 155 triệu bảng.

Họ sẽ dùng số tiền này để bổ sung vào ngân quỹ đưa về Kylian Mbappe và Paul Pogba. Dự kiến 2 thương vụ này sẽ khiến Kền kền trắng tiêu tốn không dưới 250 triệu bảng. Real cũng muốn gọi lại Achraf Hakimi, người hết hạn hợp đồng cho mượn với Dortmund vào cuối mùa giải 2019/20. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X