Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhảy vào cuộc đua sở hữu mục tiêu của MU

Thứ Hai 23/03/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, họ lúc này đang hướng sự chú ý cho tiền đạo đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Man United - Raul Jimenez.

 

CLB Real Madrid tiếp tục có một mùa giải bết bát và đối mặt nguy cơ trắng tay ở giải đấu năm nay do phong độ thi đấu trồi sụt. Thống kê trong 5 trận gần nhất Los Blancos chỉ giành được 2 chiến thắng, ghi 10 bàn thắng và phải nhận tới 8 bàn thua. Đây cũng là thành tích tệ nhất của họ trong suốt 4 tháng qua.

Điều này xuất phát từ việc chân sút chủ lực Karim Benzema đã không ghi bàn trên 10 trong tổng số 12 lần ra sân gần nhất. Rõ ràng khi đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, rất khó để đòi hỏi tiền đạo sinh năm 1987 có thể thi đấu bùng nổ như vài ba năm trước.

Real Madrid quan tâm tới Raul Jimenez  hình ảnh
Real được cho là đang quan tâm tới chân sút Raul Jimenez

Không chỉ Benzema, hai ứng viên có khả năng nhất để giải quyết vấn đề ghi bàn cho Real là Luka Jovic và Gareth Bale liên tục gặp chấn thương, không thi đấu thường xuyên. Điều này khiến họ thi đấu không tốt và liên tục phải đón nhận những kết quả không tốt. 

Trước tình hình này, BHL Real buộc phải làm mới hàng công. Và theo báo giới Tây Ban Nha, họ lúc này đang hướng sự chú ý cho tiền đạo Raul Jimenez của Wolverhampton, người cũng đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Man United.

Thông tin từ trang Don Balon cho biết HLV Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Kền kền trắng bằng mọi giá phải đưa Raul Jimenez về sân Santiago Bernabeu trong hè 2020, sau khi nhận thấy tiền đạo người Mexico rất phù hợp với lối chơi của Real. 

Cây săn bàn 28 tuổi được cho là sẽ trở thành người chia lửa với Karim Benzema trên hàng công "Los Blancos" nhờ khả năng thi đấu bùng nổ và chớp thời cơ ghi bàn cực tốt. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 đã mang về 22 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho "Bầy sói". Giá trị của anh ước tính vào khoảng 50 triệu euro. 

Nếu Jimenez gia nhập Real, Mariano Diaz và Luka Jovic, chân sút mới cập bến thành Madrid vào hè 2019, nhiều khả năng phải rời đi. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đây là hai cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Zidane và nhiều khả năng sẽ bị thanh lý khi TTCN hè 2020 mở cửa.

Người cũ tiếc nuối khi Real Madrid chia tay Ronaldo quá sớm
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Real, ông Fabio Capello đã lên tiếng cho rằng Kền kền trắng đã bị ảnh hưởng không nhỏ kể từ khi chia tay Cristiano Ronaldo.

Minh Long  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X