Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 40 triệu euro cho sao Atalanta

Thứ Ba 25/05/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 40 triệu euro mua hậu vệ Robin Gosens của Atalanta ở phiên chợ Hè 2021.
Mùa giải năm nay, Real Madrid không giành bất kỳ danh hiệu nào. Kể từ mùa giải 2009/10 thì họ mới lại lâm vào cảnh trắng tay tuyệt đối như vậy. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Los Blancos chơi không tốt ở mùa giải năm nay, một trong số đó đến từ việc họ gần như không có sự bổ sung đáng chú ý nào về mặt lực lượng.
Real Madrid quan tâm Robin Gosens

Real Madrid quan tâm Robin Gosens


Để tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu, đội bóng của Tây Ban Nha tất yếu phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Một vài ngôi sao chất lượng đã lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng. Trong đó, Real Madrid đang nhắm đến hậu vệ Robin Gosens của Atalanta trong bối cảnh chuẩn bị chia tay lão tướng Marcelo.

Robin Gosens là cầu thủ đá cánh trái toàn diện. Anh thi đấu nổi bật tại Atalanta vài năm qua, và đã góp mặt trong danh sách chính thức của tuyển Đức tham dự VCK Euro 2020. Ngoài kỹ năng phòng thủ ấn tượng, với tốc độ tốt và khả năng tạt bóng, Gosens còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Cầu thủ 27 tuổi ghi 12 bàn và 8 đường chuyền kiến tạo ở mùa giải 2020/21. Trong đó, có 11 bàn và 6 pha kiến tạo ở Serie A, giúp Atalanta mùa thứ 3 liên tiếp đoạt vé tham dự Champions League. Trong kế hoạch của Real Madrid, Gosens cùng Ferland Mendy sẽ xoay tua ở vị trí hậu vệ rái. Thậm chí, họ có thể cùng đá chính nếu HLV Zidane đẩy cầu thủ sinh năm 1994 lên đá cao hơn. 

Để hy vọng có được cầu thủ của Atalanta, Real Madrid chấp nhận chi 40 triệu euro. Ngoài đội chủ sân Bernabeu thì Juventus, Inter Milan, ACMilan  và Man City cũng muốn có cầu thủ người Đức.
Rio Ferdinand dự đoán thế trận ở chung kết Europa LeagueRio Ferdinand dự đoán thế trận ở chung kết Europa League
Nói về trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal, người cũ Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cho rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.
Luis Enrique giải thích lý do phế RamosLuis Enrique giải thích lý do phế Ramos
Trong danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos đã không có tên. Điều gì dẫn tới quyết định gây sốc này...
Cầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn SanchoCầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn Sancho
Theo nguồn tin từ Telegraph, các cầu thủ Man United muốn đội bóng chiêu mộ Jack Grealish hơn là Jadon Sancho vào mùa hè tới.
Tương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết địnhTương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết định
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2021, anh sẽ trở lại Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Pháo thủ.
Luke Shaw dự đoán kết quả trận chung kết Europa LeagueLuke Shaw dự đoán kết quả trận chung kết Europa League
Khi được hỏi về kết quả trận chung kết Europa League với Villarreal, hậu vệ Luke Shaw tự tin khẳng định Quỷ đỏ sẽ là đội giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X