Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm sao khủng Napoli nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 03/12/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly vào Hè 2020, đội chủ sân Bernabeu nhắm trung vệ của Napoli như sự thay thế cho Sergio Ramos.

Real bất ngờ quan tâm Koulibaly


Mùa giải năm nay, Raphael Varane và Sergio Ramos vẫn là cặp trung vệ số 1 của Real Madrid, song năm nay Ramos đã 33 tuổi và Chủ tịch Perez cần thêm một lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ. Đội bóng thành Madrid đang tích cực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp.
 
Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly vào Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid muốn có Kalidou Koulibaly


Theo Calcio Mercato, Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly vào Hè 2020, đội chủ sân Bernabeu nhắm trung vệ của Napoli như sự thay thế cho Sergio Ramos.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 28 tuổi duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, không chiến và cản phá.

Ngoài Real Madrid, MU cũng muốn có Koulibaly. Man City cũng được cho là muốn có trung vệ của Napoli. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Koulibaly đã ra sân 12 lần ra sân ở Serie A cho Napoli ở mùa này, song anh đang thất vọng với thành tích của đội chủ sân San Paolo. Giữa các cầu thủ và Chủ tịch của đội bóng Italia có mâu thuẫn, điều đó đang khiến những trụ cột của đội bóng này đánh tiếng muốn ra đi.

Real Madrid luôn có sức hút lớn với các ngôi sao, bởi vậy nếu họ gửi lời đề nghị nhiều khả năng Koulibaly sẽ phải cân nhắc. Cập bến Bernabeu ngôi sao người Senegal sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn. 

Trong trường hợp không có Koulibaly, Real Madrid chuyển hướng sang Milan Skriniar. Thậm chí người đại diện của cầu thủ 24 tuổi xác nhận Los Blancos chuẩn bị có chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Inter Milan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X