Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị đồn mua trung vệ nào?

Thứ Tư 20/05/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được AS đăng tải, Real Madrid đang tăm tia trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille.

Real có thực sự quan tâm Gabriel Magalhaes?


Hè năm ngoái, Real Madrid đã chi tới 50 triệu euro để đưa về trung vệ Eder Militao. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil hòa nhập rất chậm, chưa nhận được niềm tin từ HLV Zidane. Kể từ khi cập bến Bernabeu cầu thủ 22 tuổi mới có 9 lần ra sân ở La Liga.
 
Real Madrid muốn mua trung vệ Gabriel Magalhaes hình ảnh

Real Madrid đưa Gabriel Magalhaes vào tầm ngắm


Chẳng rõ có phải do sự mờ nhạt của Militao mà đội bóng Hoàng gia TBN được cho lại muốn chiêu mộ trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo mặc cho Militao còn trẻ (sinh năm 1998) và mới chỉ qua một mùa mà đã vội đánh giá về năng lực thật sự của Militao phải chăng quá sớm.

Thực ra, nếu cho rằng Real Madrid quan tâm những trung vệ hàng đầu thì cũng chẳng có gì phi lý bởi đơn giản "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu dĩ nhiên thường sẽ đưa về những gương mặt đẳng cấp cao. Tuy nhiên đồn rằng Real Madrid dành cho sự chú ý cho một trung vệ còn vô danh như Gabriel Magalhaes thì e rằng hơi khó tin.

Vẫn biết Gabriel Magalhaes đang là trụ cột của CLB Lille, kỹ năng phòng ngự không tệ và cũng rất biết cách tham gia tấn công song cần nhớ Lille chỉ là một đội bóng trung bình ở Ligue 1 còn Gabriel Magalhaes cũng mới chỉ nổi từ mùa này mà thôi. Một cầu thủ còn kém tiếng tăm như vậy thì e rằng chỉ được Real Madrid quan tâm trên báo chí mà thôi.

Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille
Chelsea được cho là muốn lôi kéo bộ đôi của Lille: Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes về sân Stamford Bridge sau mùa 2019-20.
Được mục tiêu bày tỏ tình cảm, Chelsea liệu có động lòng?
Trung vệ Gabriel Magalhaes hạnh phúc khi được những đội bóng lớn quan tâm và cũng dành cho HLV Lampard của Chelsea tình cảm rất lớn.
Sếp lớn dành những lời có cánh cho mục tiêu của Arsenal và Chelsea
Chủ tịch Gerard Lopez của Lille đã ca ngợi Gabriel Magalhaes như một cỗ máy hoàn hảo của đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X