Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Paulo xác nhận Real Madrid quan tâm sao trẻ Igor Gomes

Thứ Ba 05/05/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo xác nhận Real Madrid quan tâm đến Igor Gomes nhưng không nhận được đề nghị chính thức nào.

CLB thủ đô Tây Ban Nha là một trong vô số những bên đưa chàng trai 21 tuổi vào tầm ngắm.

Real muốn có Gomes

Real Madrid, Barcelona, Sevilla và Ajax… được cho là quan tâm đến Igor Gomes. Với riêng Los Blancos, họ rất chú trọng đến việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ, đặc biệt là ở Brazil trong những mùa gần đây.

Sao Paulo xác nhận Real Madrid quan tâm sao trẻ Igor Gomes hình ảnh
Igor Gomes nằm trong tầm ngắm Real Madrid

Đó là những Vinicius Junior, Rodrygo Goes hay Reinier Jesus… Real muốn đưa Gomes – người được mệnh danh là “tiểu Kaka” vào danh sách này. Người đại diện của Gomes, Wagner Ribeiro cho biết cuối tháng 4 rằng rất muốn đưa cầu thủ trẻ đến Los Blancos.

Sao Paulo xác nhận

Về phần giám đốc thể thao của Sao Paulo là Rai, ông nói với Globo Esporte khi được hỏi về việc Real quan tâm Gomes: “Đó là sự thật. Điều chúng ta có thể nói là Igor Gomes nằm trong những cầu thủ đang thu hút sự quan tâm của các CLB châu Âu.”

“Nhưng không có liên hệ chính thức. Thông qua những người bạn châu Âu, tôi biết Gomes nhận được sự quan tâm, nhưng đó là tất cả.”


Tổng giám đốc Alexandre Passaro nói thêm: “Không có sự tiếp cận chính thức nào từ Real Madrid hay bất kỳ CLB nào khác. Những gì chúng ta biết là Real Madrid để ý Gomes, giống như cách họ theo dõi nhiều tài năng trẻ khác trên khắp thế giới, bao gồm cả Sao Paulo.”

“Ngoài ra còn có khả năng là cậu ấy có thể sở hữu hộ chiếu Bồ Đào Nha trong 6 tháng tới đồng nghĩa sẽ không chiếm một vị trí cầu thủ nước ngoài ở một CLB châu Âu. Nhưng hiện không có gì xảy ra.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X