Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chìa khóa để Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Thứ Năm 08/07/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Real Madrid tin rằng việc có được cựu giám đốc thể thao Luis Campos của Monaco sẽ góp phần quan trọng giúp họ ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Real Madrid được cho là lến kế hoạch đưa Luis Campos trở lại trong vài tháng nay. Người đàn ông Bồ Đào Nha từng đảm nhận vai trò tuyển trạch viên cho Los Blancos trong mùa 2012-13.

Luis Campos
Luis Campos nằm trong tầm ngắm Real Madrid

Sau đó, Campos sang Monaco và Lille đảm nhận cùng cương vị giám đốc thể thao. Tại 2 CLB này, quan chức 56 tuổi đều mang về những bản hợp đồng được đánh giá cao. Đó chính là tiền đề giúp Monaco và Lille vô địch Ligue 1 lần lượt các năm 2017 và 2021.

Tại Monaco vài năm trước, Campos đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp với Kylian Mbappe. Chính cựu giám đốc thể thao của đội bóng công quốc là người đưa ngôi sao này về từ đội trẻ AS Bondy năm 2013 khi mới 14 tuổi.

Ông tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe: “Tôi biết rõ về Kylian Mbappe và gia đình của cậu ấy từ khi mới 14 tuổi. Chúng tôi có một tình bạn tuyệt vời, nhưng chỉ có vậy thôi.”

Real Madrid hiện rất muốn đưa Campos về đảm nhận chức giám đốc thể thao. Trong thời gian qua, Los Blancos làm không tốt công tác chuyển nhượng khi chi nhiều tiền cho những Eden Hazard, Luka Jovic hay Eder Militao… nhưng hiệu quả không như mong đợi.

Hazard
Hazard là thương vụ kém hiệu quả của Los Blancos

Chủ tịch Florentino Perez được cho là rất muốn đưa Campos trở lại để phục hưng Real Madrid. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Santiago Bernabeu là Mbappe vừa hay lại có mối quan hệ thân thiết với cựu trợ lý của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, Campos chưa quyết định có nhận lời Real hay không. Ông chia sẻ: “Tôi đã trải qua 3 năm tuyệt vời ở Real Madrid và có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Florentino Perez và các giám đốc. Nhưng hiện tại, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không có chuyện đồng ý (ký hợp đồng) với bất cứ đội nào.”

Hiện PSG được cho là cũng đang nhắm sự phục vụ của Campos như một sự thay thế cho Leonardo phải chịu áp lực trên ghế giám đốc thể thao. Nhưng người đàn ông sinh năm 1964 cho hay chưa tiếp xúc với đại gia nước Pháp:

Mbappe PSG
PSG và Real đều muốn Campos tác động đến Mbappe

“Liệu Leonardo có ra đi không vẫn còn là dấu hỏi. Tôi có thể cứng rắn trong các cuộc đàm phán, nhưng tôi không phải là kẻ nói dối. Tôi đảm bảo với bạn rằng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai ở PSG.”

Campos đang tự do sau khi rời Lille vào tháng 12 năm ngoái. Cũng như Real Madrid, PSG cũng muốn có ông như một chiếc cầu nối tới tâm trí Mbappe. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với đội chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Đến giờ, Mbappe vẫn chưa quyết định sẽ rời PSG hay ở lại. Les Parisiens đang tìm mọi cách để không mất đi trụ cột quan trọng vào tay Real Madrid hay những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Champions League, danh hiệu họ chưa từng giành được. Thành tích cao nhất của PSG tại giải đấu chỉ là vào chung kết mùa 2019-20 song để thua Bayern Munich 1-0.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X