Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhen nhóm hy vọng thoát án cấm chuyển nhượng

Thứ Bảy 17/09/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được sự hỗ trợ từ CAS, Real Madrid có vẻ như đã thoát khỏi lệnh cấm chuyển nhượng đến 2018 vừa ban hành của FIFA.
Real Madrid nhen nhom hy vong thoat an cam chuyen nhuong hinh anh
Real Madrid sẽ lại có thể dùng các cầu thủ trẻ

Cách đây chưa lâu, 2 đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đã bị FIFA giáng xuống đầu lệnh cấm chuyển nhượng do vi phạm quy định về việc chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Cả hai đội bóng này sau đó đều nộp đơn kháng cáo nhưng bị bác bỏ. Trong khi Atletico đầu hàng thì Real tiếp tục khiếu nại lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) để tìm sự hỗ trợ

Mới đây, một chút hy vọng đã lóe lên với nhà ĐKVĐ Champions League khi CAS chấp nhận yêu cầu của họ và điều này đồng nghĩa rằng các tài năng trẻ của họ sẽ được chơi bóng. Một tuyên bố từ Real Madrid cho hay: “CAS đã cung cấp các biện pháp hỗ trợ Real sau khi CLB bị FIFA xử phạt. Do đó, các cầu thủ trẻ bị ảnh hưởng bởi chế tài của FIFA có thể tiếp tục chơi cho CLB”.

Với kết quả này, rất nhiều cầu thủ trẻ được đem về lò Castilla đào tạo giờ đây sẽ có thể được chơi bóng tự do, trong đó có 4 cậu con trai của Zidane. Trước đó, chiến lược gia người Pháp tuần trước phản ứng gay gắt án phạt của FIFA: “Các con tôi được sinh ra ở Madrid và sinh sống tại nơi đây. Vì vậy, thật vô lý khi chúng bị cấm chơi bóng”.

Lật lại vụ việc, FIFA ban hành lệnh cấm chuyển nhượng với Real và Altetico hồi tháng 1 năm nay. Hai CLB thành Madrid sau đó đã được hoãn thi hành án phạt ở kì chuyển nhượng mùa đông và hè 2016. Hiện tại, vẫn chưa rõ số phận của Atletico bởi đội bóng này không gửi đơn kháng cáo như Real đã làm. Nếu phải chấp hành án phạt, Atletico có thể sẽ học cách lách luật như Barcelona từng làm năm ngoái khi mua cầu thủ nhưng không đăng ký rồi gửi họ ở các đội bóng khác.
 

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X