Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành "hàng hot" với MU

Thứ Năm 25/04/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Jadon Sancho của Dortmund. HLV Zidane muốn đội bóng thành Madrid chi đậm cho cầu thủ 18 tuổi trong trường hợp không có Hazard hoặc Mane ở Hè 2019.

Real coi Sancho là phương án B vụ Hazard và Mane


HLV Zidane đang tìm cách nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Ông thầy người Pháp muốn đưa về ít nhất một ngôi sao tấn công chất lượng. Eden Hazard và Sadio Mane đang là những mục tiêu hàng đầu được nhà cầm quân 47 tuổi nhắm tới. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng cho một trong hai cái tên kể trên.
 
Vượt mặt MU, Real Madrid muốn mua Jadon Sancho hình ảnh

Real Madrid quan tâm Jadon Sancho


Tuy nhiên, Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Hazard ở lại, thậm chí họ còn chấp nhận mất trắng tiền vệ này thay vì để anh cập bến Bernabeu vào tháng 6 này. Với trường hợp của Mane, anh còn hợp đồng dài hạn với Liverpool. HLV Klopp tuyên bố cầu thủ người Senegal không phải để bán.

Trong một diễn biến mới nhất, theo Bild, Real Madrid muốn mua Jadon Sancho của Dortmund. HLV Zidane muốn đội bóng thành Madrid chi đậm cho cầu thủ 19 tuổi trong trường hợp không có Hazard hoặc Mane ở Hè 2019.

Mùa giải này, Sancho đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có 13 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm.

Sancho đang trưởng thành vượt bậc, giá chuyển nhượng của anh tăng lên từng ngày. Dortmund muốn thu về ít nhất 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi.

Ngoài việc phải chi một số tiền lớn, Real Madrid còn phải đối mặt với những sự cạnh tranh rất lớn. MU cũng muốn có Sancho, Juventus và Liverpool cũng là một trong những đội bóng muốn có sao trẻ của Dortmund. Cuộc chiến giành Sancho giữa các đội bóng lớn ở Hè này sẽ diễn ra sôi nổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X