Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận trái đắng trên TTCN

Thứ Hai 22/01/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao đã phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Real Madrid.

Real Madrid đang đẩy mạnh việc tìm kiếm một thủ môn mới. Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi 14 lần ở La Liga mùa này, chính phong độ xuất sắc của anh giúp Bilbao chỉ phải nhận 22 bàn thua. Thủ thành 23 tuổi đang được đánh giá là một trong những thủ môn chơi tốt nhất ở La Liga mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu.
Thu mon Kepa Arrizabalaga tu choi Real Madrid hinh anh
Real đạt được thỏa thuận mua Kepa Arrizabalaga?
Với chiều cao 1m89 thủ môn Kepa bắt bóng bổng rất tốt, khả năng phản xạ của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Cầu thủ 23 tuổi đang được đánh giá là đối thủ đáng gờm của David de gea trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha. Hợp đồng của Kepa với Bilbao chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng anh đã từ chối gia hạn để cập bến một đội bóng lớn hơn. Theo Goal, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha với giá 20 triệu euro.
Sao Barca lại tái phát chấn thương gân khoeo
Nỗi ám ảnh chấn thương lại tái hiện với Thomas Vermaelen khi trung vệ của Barcelona rời sân giữa chừng trước Real Betis.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao đã phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Real Madrid: “Không hề có chuyện tôi đạt được thỏa thuận với Real, đó là tin đồn từ phía báo giới. Tôi biết CLB đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với mình, bản thân tôi muốn tiếp tục gắn bó với Bilbao. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”. Với những lời phát biểu của cầu thủ 23 tuổi, có lẽ Real nên chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Thu mon Kepa Arrizabalaga tu choi Real Madrid hinh anh 2
 Kepa phủ nhận việc ký hợp đồng với Real
Nhiều khả năng họ sẽ quay lại với thương vụ David de Gea của M.U hoặc Thibaut Courtois của Chelsea. Đây là hai mục tiêu hàng đầu được Los Blancos nhắm tới, và họ rất muốn có một trong hai cầu thủ này để nâng cấp đội hình. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Real có De Gea hoặc Courtois trong những ngày còn lại của phiên chợ Đông 2018 là gần như không thể, họ phải chờ đến tháng 6 này mới hy vọng có được một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Phong độ của Kepa Arrizabalaga ở La Liga 2017/18

Phong độ của Kepa Arrizabalaga ở La Liga 2017/18
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X