Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui từ Ronaldo

Thứ Ba 06/09/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Ronaldo khẳng định chấn thương của mình đang có những chuyển biến tích cực, CR7 cũng cho rằng anh sắp ra sân trở lại.


Tiền đạo Ronaldo dính chấn thương trong trận chung kết Euro 2016. CR7 gặp vấn đề ở đầu gối dù đã được các bác sỹ chăm sóc nhưng cầu thủ này vẫn phải ngậm ngùi rời sân. Dù thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất nhưng Seleccao vẫn giành chiến thắng trước đội chủ nhà để lần đầu tiên lên đỉnh châu Âu. Sau trận chung kết, đội ngũ y tế của Bồ Đào Nha khẳng định cựu sao M.U dính chấn thương đầu gối, anh cần ít nhất 2 tháng mới có thể trở lại.
Real Madrid nhan tin vui tu tien dao Ronaldo hinh anh
Ronaldo vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương
Trong kỳ nghỉ sau Euro, Ronaldo đã tập luyện rất nhiều. Khi trở lại Real Madrid anh cũng ngay lập tức bắt tay ngay vào công việc tập luyện. CR7 khẳng định anh cảm thấy khó chịu khi chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo khẳng định chấn thương của mình đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Chắc chắn các CĐV Real Madrid là những người hạnh phúc nhất. 
Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 07/09): Không Ronaldo, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) - Dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Ronaldo vì chấn thương, nhưng trận Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2018 Seleccao vẫn quyết tâm...
Phát biểu trước báo giới, Ronaldo nói: “Tôi cảm thấy rất thất vọng khi không thể ra sân thi đấu. Tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong những ngày qua, tôi đã tích cực tập luyện nhiều hơn và hiệu quả cũng là rất tốt. Lúc này, tôi cảm thấy khá ổn, tôi đã có thể tập trung với các đồng đội. Trước đó, tôi phải tập riêng trong phòng gym nhằm duy trì thể lực. Tôi rất nóng lòng được ra sân thi đấu, hy vọng những ngày tồi tệ sẽ nhanh chóng kết thúc”.
Real Madrid nhan tin vui tu tien dao Ronaldo hinh anh 2
Ronaldo cho rằng chấn thương của mình đang chuyển biến tích cực
Thời gian Ronaldo chính thức trở lại thi đấu vẫn chưa được xác định nhưng đây là tín hiệu tích cực bởi một khi đã trở lại tập cùng các đồng đội, CR7 sẽ sớm tái xuất. Đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ làm khách trên sân của Thụy Sỹ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Không có CR7, Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ gặp tương đối khó khăn trên sân của đối thủ.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X