Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui từ chấn thương của Modric

Thứ Hai 03/10/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Real Madrid khẳng định tiền vệ Luka Modric đã trải qua cuộc phẫu thuật nội soi đầu gối trái thành công.

 

Cách đây không lâu, phía Real Madrid xác nhận thông tin tiền vệ Luka Modric dính chấn thương đầu gối. Thậm chí cựu sao Tottenham còn phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Vắng ngôi sao người Croatia, Los Blancos đã gây thất vọng rất lớn khi để Eibar cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà tại vòng 7 La Liga. Thiếu vắng Modric, tuyến giữa của đội chủ sân Bernabeu không thể áp đặt lối chơi trước đối thủ. Rất nhiều NHM Real hy vọng Modric nhanh chóng trở lại.
Mat Modric la ton that qua lon voi Real Madrid
Modric dính chấn thương đầu gối
Mới đây, phía Real Madrid khẳng định tiền vệ Luka Modric đã trải qua cuộc phẫu thuật nội soi đầu gối trái thành công. Kể từ hôm nay, ngôi sao người Croatia sẽ bắt đầu quá trình phục hồi. Trong những mùa giải gần đây, Modric cùng với Toni Kroos tạo nên một trong những cặp tiền vệ trung tâm đáng sợ nhất thế giới. Việc không có cựu sao Tottenham bên cạnh, ngay lập tức Kroos gặp khó khăn. Với việc chấn thương của Modric có những tiến triển tốt, CĐV Real cũng vui vẻ hơn rất nhiều.
Thừa nhận đi Zidane, Real đang rơi vào khủng hoảng!
(Bongda24h.vn) – “Real đang không gặp khủng hoảng, nhưng rõ ràng có vấn đề gì đó đang diễn ra,” HLV Zidane đã phân bua như vậy sau khi đội nhà rơi vào tình...
Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây không tốt với 4 trận hòa liên tiếp. Họ đã chính thức mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Atletico Madrid. Hiện Kền kền trắng có cùng 15 điểm như đối thủ nhưng lại kém về chỉ số phụ. Rất may cho Real là ở vòng này, Barca đã để thua Celta Vigo với tỉ số 3-4. Hiện tuyến giữa của Los Blancos đang bị tổn thất nghiêm trọng, ngoài Modric họ còn không có sự phục vụ của Casemiro cũng vì chấn thương.
Real nhan tin vui tu chan thuong cua tien ve Luka Modric	 hinh anh 2
Real xác nhận Modric phẫu thuật đầu gối trái thành công
Theo dự kiến, Modric sẽ không thể ra sân ở những cuộc đối đầu với, Real Betis, Athletic Bilbao, Deportivo Alaves tại La Liga và Legia Warsaw tại Champions League 2016/17. Nhưng với việc đã phẫu thuật thành công, Real đang hy vọng ngôi sao người Croatia có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Khi cựu sao Tottenham không thể ra sân, chúng ta mới thấy vai trò của anh trong lối chơi được HLV Zidane xây dựng là lớn như thế nào.

Video Real 1-1 Eibar (Vòng 7 La Liga)


T.N
 
 
► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X