Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui trước trận gặp Alaves

Thứ Sáu 10/07/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid rất cần 3 điểm trước Alaves để thiết lập khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca, trước khi trận đấu diễn ra Los Blancos đã nhận tin vui từ một trụ cột.

Eden Hazard báo tin vui cho Real Madrid


Sau ca phẫu thuật đầu gối tại Mỹ, Eden Hazard trở lại với phong độ khá cao. Tuy nhiên, một tình huống va chạm ở màn đụng độ với Espanyol đã khiến Hazard tỏ ra đau đớn. Trong 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đều không có tên trong danh sách đăng ký vì chấn thương. 
 

Real dính chấn thương ngay sau khi bóng đá trở lại


HLV Zidane lo lắng với vấn đề mà Hazard gặp phải, ông sợ rằng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Rất may là điều đó không xảy ra. Chấn thương lần này của cựu sao Chelsea không quá nặng, anh có thể ra sân trong trận đấu với Alaves vào đêm nay.

Phát biểu trước trận đấu ở vòng 35 La Liga, HLV Zidane thông báo: "Hazard bị đau, nhưng rất may cậu ấy không tái phát chấn thương. Những lo lắng dần qua đi khi cậu ấy trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội".

"Hazard có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Alaves, cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Đó là trận đấu quan trọng với Real Madrid, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm".

"Tôi hy họng Hazard có thể góp mặt ở 4 trận còn lại của mùa giải và sau đó là trận đấu trong khuôn khổ Champions League. Tất cả đều biết rằng cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, tôi rất cần Hazard trong giai đoạn quan trọng này".

"Với Hazard, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Cậu ấy thực sự muốn cống hiến cho CLB. Điều đó khiến tôi rất hài lòng".

Nhận định Real Madrid vs Alaves (3h ngày 11/7): Vang mãi điệp khúc…
Real Madrid sẽ tìm cách tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Barcelona bằng chiến thắng trước Alaves.
Real Madrid chuẩn bị bán ngôi sao “chỉ ăn với cách ly”
Thất vọng với sự thể hiện của Luka Jovic, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chia tay chân sút ngay mùa hè này.
Đây! Lý do mục tiêu của MU bị “gai trong mắt” Pogba chỉ trích
Stiliyan Petrov lý giải về việc Jack Grealish chịu những lời chỉ trích của Graeme Souness.
HLV Barca thừa nhận đá không hay, phớt lờ Real Madrid
Sau trận thắng Espanyol rạng sáng nay, HLV Quique Setien đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X