Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool

Thứ Hai 29/03/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dani Carvajal trở lại tập luyện bình thường


Real Madrid đang chơi khá tốt ở giai đoạn quyết định của mùa giải 2020/21. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid khoảng cách 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa mới khép lại nên cơ hội để thầy trò Zinedine Zidane bảo vệ thành công danh hiệu VĐQG vẫn còn nguyên.
 
Dani Carvajal có thể ra sân trước Real Madrid

Dani Carvajal có thể ra sân trước Liverpool ở Champions League


Ở Champions League, đội bóng Tây Ban Nha đánh bại Atalanta trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8. Lá thăm may rủi đưa Real Madrid đụng độ Liverpool tại vòng tứ kết. Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18.

2 sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Loris Karius giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-1. So với trận đấu cách đây 3 năm, Real Madrid đã yếu đi khá nhiều. Họ không còn sự phục vụ của Cristiano Ronaldo đồng thời đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.

Tuy nhiên Real Madrid vừa đón tin vui từ hậu vệ Dani Carvajal khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận chiến với Liverpool vào tháng tới. 

Theo AS, trong những buổi tập gần đây của Real Madrid, Carvajal trông khá sung sức. Cầu thủ này đã hồi phục hoàn toàn sau chấn thương dài hạn. Sự trở lại của hậu vệ 29 tuổi sẽ giúp hàng lang cánh phải của Kền kền trắng được nâng cấp đáng kể. 

Mùa giải năm nay, Dani Carvajal mới ra sân có 12 lần trên mọi đấu trường. Trước khi dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, cầu thủ sinh năm 1992 chơi rất tốt khi được HLV Zidane sử dụng.
James Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng AnhJames Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng Anh
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Everton từ Real Madrid, song anh tuyên bố đó chưa phải là phiên bản tốt nhất của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.
Arsenal nhắm sao Real Betis thay OdegaardArsenal nhắm sao Real Betis thay Odegaard
Arsenal đang tính toán chiêu mộ Nabil Fekir để thay thế Odegaard vào mùa hè này nếu như Real Madrid không hợp tác.
Luka Jovic: Vì cuộc đời là những giấc mơ lớnLuka Jovic: Vì cuộc đời là những giấc mơ lớn
Những trải nghiệm không mấy vui vẻ và ngắn ngủi trên đất Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid không thể nào xóa nhòa đi niềm khao khát của Luka Jovic, một...
“99% các CLB trên thế giới thèm khát Grealish!”“99% các CLB trên thế giới thèm khát Grealish!”
Đồng đội cũ Alan Sheehan vẫn theo dõi sát sao sự nghiệp của Jack Grealish và tin rằng cầu thủ 25 tuổi đã sẵn sàng để chơi cho một CLB tham dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X