Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?

Thứ Hai 12/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa, anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào giữa tuần này.

Lucas Vazquez dính chấn thương nặng


Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 30 La Liga với tỷ số 2-1, song họ cũng phải trả một cái giá khá đắt. Theo đó, tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1991 gặp vấn đề ở đầu gối trái.
 
Lucas Vazquez dính chấn thương

Lucas Vazquez dính chấn thương


Cầu thủ 29 tuổi sẽ không thể cùng các đồng đội làm khách trên sân của Liverpool ở lượt về vòng tứ kết Champions League, đây là tổn thất không nhỏ cho Los Blancos, bởi cầu thủ này thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ phải trong thời gian gần đây.

Dani Carvajal, người thường xuyên đá hậu vệ phải trong đội hình Real Madrid hiện cũng đang dưỡng thương. Sergio Ramos bỏ lỡ trận Siêu kinh điển, anh chưa chắc có thể tham dự trận đấu với Liverpool. Raphael Varane cũng sẽ không thể góp mặt, anh vẫn đang cách ly và điều trị sau khi được phát hiện dương tính với Covid-19.

Eden Hazard vẫn đang hồi phục chấn thương, anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool. Fede Valverde cũng rời sân sớm trước Barca, anh cũng chưa chắc có thể tham dự trận đấu trên sân Anfield.

Nói về tình hình lực lượng của đội bóng, HLV Zidane chia sẻ: “Vazquez là cái tên mới nhất của Real dính chấn thương, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không nghỉ hết mùa. Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải như thế nào. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi mất quá nhiều cầu thủ vì những chấn thương khác nhau”.

Hợp đồng của Vazquez với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nếu nghỉ thi đấu hết mùa và không được ký hợp đồng mới, anh đã có trận cuối cùng cho Los Blancos.
Atletico Madrid lại mất điểm, HLV Diego Simeone phản ứng thế nào?Atletico Madrid lại mất điểm, HLV Diego Simeone phản ứng thế nào?
Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để Real Betis cầm hòa với tỷ số 1-1, HLV Diego Simeone sau đó đã chia sẻ về cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Benzema cân bằng kỳ tích của Ronaldo và Van NistelrooyBenzema cân bằng kỳ tích của Ronaldo và Van Nistelrooy
Tiền đạo Karim Benzema đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Barcelona ở vòng 30 La Liga, anh đã cân bằng thành tích với Ronaldo, Bale và Van...
Luka Modric và Gerard Pique suýt choảng nhau sau trận Siêu kinh điểnLuka Modric và Gerard Pique suýt choảng nhau sau trận Siêu kinh điển
Trận đấu Real Madrid vs Barcelona đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, sau trận đấu bộ đôi Luka Modric và Gerard Pique đã xuất hiện mâu...
Sao Barca tức giận, tố trọng tài thiên vị Real MadridSao Barca tức giận, tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Barca đã để thua 1-2 trước Real Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 30 La Liga, hậu vệ Sergi Roberto đã chỉ trích trọng tài vì từ chối một quả penalty cho đội...
TIN BÓNG ĐÁ 11/4: Real thắng trận El Clasico thứ ba liên tiếp, Chelsea hủy diệt PalaceTIN BÓNG ĐÁ 11/4: Real thắng trận El Clasico thứ ba liên tiếp, Chelsea hủy diệt Palace
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 11/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X