Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ từ Sergio Ramos

Thứ Sáu 05/01/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid xác nhận trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của họ đã dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ trận đấu đầu tiên tại La Liga trong năm 2018.


Rạng sáng nay (5/1), Real Madrid đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội hạng dưới Numancia tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Ở đó, HLV Zinedine Zidane đã cho một số trụ cột như Keylor Navas, Marcelo, Raphael Varane, Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Karim Benzema rồi Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi nhưng vẫn dễ dàng có niềm vui trọn vẹn trên sân đối phương.

Tuy nhiên, trường hợp của Sergio Ramos thì khác. Trung vệ đội trưởng của Real đã dính chấn thương bắp chân và không thể tham dự trận đấu nói trên. Điều này đã được Los Blancos thông báo trên trang web chính thức của mình dù không tiết lộ cụ thể ngày trở lại của Ramos.

Real Madrid nhan tin du tu Sergio Ramos hinh anh
Sergio Ramos mới dính chấn thương bắp chân

“Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện bởi trung tâm y tế Sanitas, Sergio Ramos được chẩn đoán đã dính chấn thương cơ phía sau chân trái”, Real thông báo. “Quá trình phục hồi của cầu thủ này đang được tiếp tục đánh giá.”

Gần như chắc chắn rằng Ramos sẽ không thể cùng Real làm khách trên sân Celta Vigo cuối tuần này tại vòng 18 La Liga. Tương tự là hậu vệ phải Dani Carvajal do án treo giò sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận El Clasico với Barcelona ngày 23/12. Khán giả La Liga chưa quên được hành vi dùng tay chơi bóng bằng tay như một thủ môn để ngăn cản pha dứt điểm từ Paulinho bên phía Barca của Carvajal. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp và Real chịu một quả penalty.

Numancia 0-3 Real Madrid: Los Blancos khởi đầu 2018 bằng chiến thắng kiểu penalty
Dù phần lớn trụ cột được nghỉ ngơi song trước đối thủ hạng dưới, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn dễ dàng có được chiến thắng đậm đà ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà...

Từ cự ly 11m, Lionel Messi không mắc sai lầm nào hạ gục thủ môn Navas nâng tỷ số lên 2-0. Đó là đón đau đánh vào nỗ lực vùng lên của Real và sau cùng họ thua 3 bàn không gỡ trước Barca ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Qua đó, Bầy kền kền giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH với 14 điểm kém hơn ngôi đầu của Barca dù chơi ít hơn 1 trận.

Cuối tuần này, Barca chỉ phải tiếp đón một Levante thuộc nhóm cuối và cầm chắc cơ hội có được 3 điểm. Trong khi đó, Real phải làm khách tại hiểm địa Balaidos của Celta Vigo, nơi vốn nổi tiếng đi dễ khó về. Chẳng nói đâu xa, Barca trong chuyến hành quân tới đây ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua chỉ có được trận hòa 1-1. Thiếu trụ cột Sergio Ramos lại càng ảnh hưởng hơn tới mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh đuổi kịp Barca của Real.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X