Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực vui từ Ronaldo và Carvajal

Thứ Tư 16/05/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện, điều tương tự cũng đến với Dani Carvajal. Hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đạt trạng thái tốt nhất ở trận chung kết Champions League 2018 với Liverpool.

Ronaldo và Carvajal trở lại tập luyện


Trong những trận đấu gần đây của Real Madrid, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Dani Carvajal không có tên trong danh sách thi đấu. Cả hai cầu thủ này đều vắng mặt bởi những chấn thương khác nhau.
 
Cristiano Ronaldo chấn thương nhưng đủ sức đá chung kết C1 2018 hình ảnh

Ronaldo và Carvajal trở lại tập luyện


Cristiano Ronaldo chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 2-2 giữa Real và Barca hôm 6/5 vừa qua. Chấn thương gặp phải khiến CR7 vắng mặt trong hai trận gần nhất gặp Sevilla và CeltaVigo.

Carvajal thậm chí còn nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Real Madrid.

Ronaldo chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện, điều tương tự cũng đến với Dani Carvajal. Bộ đôi ngôi sao của Los Blancos đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng này, cả hai đều rất quyết tâm trong tập luyện.
 
Cristiano Ronaldo chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện, điều tương tự cũng đến với Dani Carvajal. Hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đạt trạng thái tốt nhất ở trận chung kết Champions League 2018 với Liverpool.
 

Ronaldo và Carvajal đủ sức đá chính trong trận đấu ở Kiev

 

Với việc Ronaldo và Carvajal đã trở lại tập luyện, họ hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết Champions League 2018 với Liverpool.
 
Ronaldo ghi ban cho Real

Ronaldo đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải


Từ nay đến khi trận đấu ở Kiev diễn ra vẫn còn 10 ngày nữa, bộ đôi ngôi sao của Los Blancos nhiều khả năng sẽ đạt trạng thái tốt nhất ở thời điểm diễn ra trận chung kết C1 mùa giải này. Đó thực sự là tin mừng với Kền kền trắng.

Ronaldo đang đạt phong độ cực cao ở Champions League, ngôi sao người Bồ chính là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ sân Bernabeu ở trận đấu vào cuối tháng 5 này. 

Trong khi đó sự trở lại của Carvajal sẽ giúp HLV Zidane có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Real sẽ có trận gặp Villarreal ở vòng 38 La Liga, song nhiều khả năng Ronaldo và Carvajal sẽ không ra sân ở trận đấu này.
 

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X