Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn từ Marcelo

Thứ Năm 01/11/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu một tháng, đó là thông tin được Real Madrid xác nhận.

Real có thể mất Marcelo 4 tuần

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-5 trên sân của Barca. Không những thất bại tại Camp Nou, Los Blancos còn nhận tổn thất về mặt lực lượng. Cụ thể, hậu vệ Marcelo bị sau sau trận đấu.

Marcelo dính chấn thương sau trận Siêu kinh điển hình ảnh

Marcelo dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu 4 tuần

Marcelo dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu một tháng, đó là thông tin được Real Madrid xác nhận. Trang chủ của Real xác nhận: “Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Chúng tôi cần thêm những buổi kiểm tra để xác nhận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu”.

Với chấn thương gặp phải, Marcelo sẽ không thể tham dự trận đấu với Melilla ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Việc cầu thủ người Brazil dính chấn thương đang khiến Los Blancos gặp khó khăn về mặt nhân sự. Raphael Varane cũng đang gặp chấn thương và cũng có thể phải nghỉ thi đấu 3 đến 4 tuần.

Mariano Diaz cũng đang dính chấn thương nhẹ và vắng mặt trong những buổi tập gần đây của Real Madrid. Gareth Bale và Dani Carvajal không đạt trạng thái tôta nhất, họ sẽ không ra sân ở trận đấu với Melilla, khả năng ra sân trước Real Valladolid vẫn đang bỏ ngỏ.

Trận đấu với Melilla ở cúp nhà Vua chứng kiến mà ra mắt của HLV Santiago Solari, ông này được bổ nhiệm là HLV tạm quyền sau khi Real sa thải HLV Lopetegui, đó là hệ quả tất yếu khi mà Los Blancos chơi quá tệ hại trong thời gian gần đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X