Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn vụ Van de Beek

Thứ Bảy 28/09/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Van de Beek, nếu bản hợp đồng mới được thông qua Real Madrid sẽ không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ này.

Ajax muốn giữ chân Van de Beek


Mùa giải vừa qua, Ajax đã chơi cực tốt. Đội bóng của Hà Lan giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ cũng vào đến bán kết Champions League. Phong độ ấn tượng của tiền vệ Donny van de Beek là một trong những lý do giúp Ajax có được thành tích tốt như vậy.
 
Real Madrid chú ý Ajax gia hạn hợp đồng với Van de Beek hình ảnh

Ajax muốn giữ chân Van de Beek 


Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi này có tới 12 bàn cùng 6 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. 

Real Madrid muốn có cầu thủ người Hà Lan, đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Ajax khi không thể có được Paul Pogba từ MU. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019, Los Blancos đã đẩy mạnh việc đàm phán nhưng không thành công.

Real muốn mua Van de Beek ở Hè 2019
nhưng không thành công, đội bóng thành Madrid vẫn chưa bỏ cuộc, họ dự định trở lại vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, Kền kền trắng đang gặp khó từ thương vụ này.

Ajax đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Van de Beek. Nguồn tin từ Voetbal International khẳng định Ajax đã gặp người đại diện của Van de Beek và đề nghị ký hợp đồng mới, họ muốn giữ cầu thủ này đến năm 2025. Hiện hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan với Ajax còn thời hạn đến năm 2022.

Ajax sẵn sàng tăng lương cho Van de Beek ở bản hợp đồng mới qua đó giữ anh lâu dài, và nếu cầu thủ này gia hạn hợp đồng, Real sẽ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X