Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn từ Bale và Modric

Thứ Hai 14/10/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale và Luka Modric dính chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia, đây là thông tin khiến NHM Real Madrid cảm thấy lo lắng.

Bale và Modric đều gặp những vấn đề


Xứ Wales và Croatia bước vào trận đấu ở bảng E vòng loại Euro 2020 với quyết tâm giành 3 điểm, trận đấu đã diễn ra kịch tính và đã có 2 bàn thắng được ghi. Croatia vượt lên song Bale giúp đội chủ nhà có được trận hòa 1-1.
Gareth Bale và Luka Modric dính chấn thương hình ảnh

Modric dính chấn thương


Với kết quả này, Croatia tiếp tục dẫn đầu bảng A với 14 điểm, xứ Wales xếp thứ 4 với 8 điểm. Thầy trò Ryan Giggs phải đánh bại Azerbaijan và Hungary trong hai trận đấu còn lại ở vòng bảng và hy vọng Slovakia chơi không tốt trước Croatia và Azerbaijan mới có hy vọng đi tiếp.

Gareth Bale và Luka Modric dính chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia, đây là thông tin khiến NHM Real Madrid cảm thấy lo lắng.

Trong những phút cuối trận, Bale dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1989 đã bước đi tập tễnh, nhưng với việc xứ Wales đã hết sự thay đổi người nên anh buộc phải thi đấu nốt những phút còn lại. Trong khi đó Luka Modric gặp vấn đề sau pha va chạm với Harry Wilson, anh phải rời sân nhường chỗ cho Milan Badelj ở những phút cuối cùng.

Gareth Bale và Luka Modric đều là trụ cột của Real Madrid, họ thường xuyên được HLV Zidane sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải. Nếu bộ đôi này dính chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là tổn thất lớn với Los Blancos.

Tuy nhiên, Real Madrid có thể yên tâm phần nào khi HLV Ryan Giggs tiết lộ Bale không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

“Gareth Bale bị chuột rút. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Hôm nay, Bale đã có màn trình diễn tuyệt vời. Nếu cậu ấy sung sức trong những phút cuối chúng tôi hoàn toàn có hy vọng giành chiến thắng”.

Bale hiện tại được cho là không hạnh phúc ở Real Madrid. Gareth Bale tới MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020 là thông tin được Talksport đăng tải, giữa anh và HLV Zidane tiếp tục xuất hiện mâu thuẫn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X