Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn sau chiến thắng trước Deportivo

Chủ Nhật 10/01/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca cho biết hậu vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương trong trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Deportivo tại vòng 19 La Liga.


HLV Zidane đã có trận ra mắt Real Madrid rất thành công. Theo đó, Real Madrid đã đánh bại Deportivo với tỉ số đậm đà 5-0. Nhưng chiến thắng của đội bóng chủ sân Bernabeu không được trọn vẹn bởi hậu vệ Sergio Ramos dính chấn thương. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được rút ra sân sau giờ nghỉ và thay bằng Raphaël Varane.
Hau ve Sergio Ramos dinh chan thuong hinh anh
Ramos dính chấn thương bắp chân
Sau trận đấu, HLV Zidane đã lên tiếng về chấn thương của Ramos, ông nói: “Cậu ấy nói rằng cảm thấy không ổn và rất khó có thể tiếp tục thi đấu. Tôi buộc phải tung ra sự điều chỉnh bằng việc đưa Varane vào sân. Song, mọi thứ không có gì nghiêm trọng cả. Ngày mai, Sergio Ramos sẽ được tiến hành kiểm tra." Theo những thông tin từ đội ngũ y tế của Los Blancos thì cầu thủ này dính chấn thương bắp chân.
Dư âm trận Real Madrid 5-0 Deportivo: Đoàn kết là sức mạnh
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid 5-0 Deportivo tại vòng 19 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một tinh thần thi đấu đoàn kết của đội bóng Hoàng gia TBN. Đặc...
Ramos không thể ra sân sẽ là tổn thất rất lớn với Real Madrid. Nhưng đó chỉ là về mặt lý thuyết còn thực tế không phải như vậy. Thống kê mùa này chỉ ra rằng vắng Sergio Ramos lại không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Real Madrid. Los Blancos toàn thắng trong 10 trận và chỉ hòa 1 trận khi không có số 4 trên sân. Điều này cho thấy những kế hoạch B còn lại gồm Raphael Varane, Pepe hay Nacho đều có thể hoàn thành tốt vai trò trấn giữ hàng thủ nếu vắng cầu thủ mang áo số 4.
Hau ve Sergio Ramos dinh chan thuong hinh anh 2
Vắng Ramos không ảnh hưởng quá nhiều tới Real Madrid
Tờ AS chỉ ra rằng Real Madrid nhận 19 bàn thua sau 23 trận trên mọi đấu trường, trung bình họ chỉ để thủng lưới 0,82 bàn/trận. Trong 11 trận Ramos vắng mặt, đội nhà chỉ để thủng lưới 7 bàn (0,63 bàn/trận). Như vậy, không có Ramos thì Real Madrid vẫn sống khỏe. Vấn đề chấn thương của Ramos đang diễn biến phức tạp. Mùa trước cựu cầu thủ của Sevilla đã phải nghỉ thi đấu tới 14 trận trên mọi đấu trường vì lý do chấn thương và kỹ thuật.
Real Madrid hối hận vì không bán Ramos cho M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport khẳng định chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã hối hận khi không bán hậu vệ Sergio Ramos cho M.U ở kỳ chuyển nhượng hè...
Ở một diễn biến khác, tờ Sport khẳng định chủ tịch Perez đang hối hận với quyết định giữ chân hậu vệ Ramos trước lời đề nghị của M.U ở hè 2015. Việc Ramos thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng khiến ông chán nản. Trước đó, người đứng đầu Real Madrid tin tưởng Ramos sẽ chơi tốt khi được ra hạn hợp đồng. Nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1986 đang thể hiện khiến ông chán nản. Thực tế, Ramos chỉ mới chơi 13 trên tổng số 25 trận của Real từ đầu mùa.

Bộ đôi Ramos vs Pepe đã điều trị quái thú Diego Costa ra sao


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X