Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắn nhủ Monaco: Đừng hòng đụng đến Di Maria

Thứ Ba 10/12/2013 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc dư luận dấy lên thông tin cho rằng Monaco đang có ý muốn chiêu mộ Di Maria, Real Madrid đã nhanh chóng dập tắt tham vọng của "gà nhà giàu" nước Pháp ngay từ trong trứng nước.

Sau sự ra đi của Mesut Ozil hồi mùa hè, người hâm mộ Real Madrid hiện lại đang quan tâm đến vấn đề tương lai của Di Maria. Mặc dù bản hợp đồng của Di Maria vẫn còn thời hạn đến năm 2018, thế nhưng việc Gareth Bale đang dần thích nghi tại Real Madrid và tỏa sáng khiến tương lai của Di Maria bất ổn. Thực ra với sơ đồ 4-3-3 mà HLV Ancelotti đang áp dụng, vị trí tiền đạo cắm dĩ nhiên thuộc về Benzema. Hai vị trí chạy cánh sẽ thuộc về hai cầu thủ đắt giá nhất hành tinh là Cris Ronaldo và Gareth Bale.

Di Maria liên tục tỏa sáng khi gặp Galatasaray
Di Maria sẽ không rời Real Madrid

Như vậy có nghĩa là Di Maria chỉ là lựa chọn thứ ba, vẫn phải đứng sau bộ đôi nói trên. Thú thực mà nói từ đầu mùa, tầm ảnh hưởng của Di Maria lên lối chơi của Real Madrid là không nhỏ trong quãng thời gian Bale rồi đến Cris Ronaldo thay nhau dính chấn thương. HLV Ancelotti đánh giá rất cao phong cách thi đấu xông xáo của cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên điều đó chưa thể khiến người hâm mộ Real Madrid yên tâm về tương lai của Di Maria khi một loạt ông lớn tại châu Âu như Arsenal, Man City và Man Utd đều đang rất muốn có tiền vệ này. Chưa hết, giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho rằng Monaco đang chuẩn bị khoảng 35 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Di Maria khi HLV Ranieri tỏ ra rất kết tiền vệ có biệt danh "thiên thần" (chữ Angel trong tên của Di Maria có nghĩa là thiên thần).

Trước nỗi lo ngại trên, HLV Ancelotti đã khẳng định Real Madrid sẽ không để Di Maria ra đi:" Tôi đã nói OK khi được tin Oezil sẽ ra đi. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra với Di Maria, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với đội. Di Maria vẫn chưa nói chuyện gì về tương lai với tôi hay câu lạc bộ. Cậu ấy vẫn rất bình tĩnh và hạnh phúc nhưng cửa phòng tôi luôn sẵn sàng rộng mở nếu cậu ấy muốn nói chuyện".

Trong khi đó, HLV Ranieri cũng phủ nhận chuyện Monaco muốn chiêu mộ Di Maria:" Thực ra, Di Maria là cầu thủ mà tôi rất thích. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không gia nhập với chúng tôi. Đó chỉ là tin đồn".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X