Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" của Real được một loạt đại gia theo đuổi

Thứ Ba 21/01/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Real Madrid đã nhận được 2 lời đề nghị từ Athletic Bilbao và Sevilla cho hậu vệ phải Odriozola.
Bayern Munich cũng đang có liên hệ với ngôi sao 24 tuổi, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thất bại khi theo đuổi Joao Cancelo của Man City. Achraf Hakimi cũng đem đến tin buồn cho “Hùm xám”.

Lúc này, HLV Hansi Flick đang nhắm chiêu mộ thêm một hậu vệ phải để Joshua Kimmich có thể đá tiền vệ thoải mái hơn. Ở mùa giải năm nay, Kimmich vẫn bị xoay giữa hai vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Nếu anh được chốt một vị trí cố định thì sẽ dễ dàng phát triển hơn.

Sao thất sủng Odriozola của Real được một loạt đại gia theo đuổi hình ảnh

Odriozola được nhiều đội bóng theo đuổi


Tuy vậy, Bayern vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Odriozola. Athletic Bilbao và Sevilla thì nhanh chân hơn khi đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 24 tuổi ở lại La Liga.

Odriozola được cho là đang tìm đường rời khỏi Bernabeu vì ít được ra sân dưới thời Zidane. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh được vị trí với Dani Carvajal khi chuyển đến Real hè 2018 với mức phí 40 triệu euro. Nhưng kể từ đó đến nay, anh mới được ra sân 27 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 4 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Một khi Hakimi trở lại Real vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Dortmund, Odriozola cũng sẽ phải cuốn gói. Dù vậy, Dortmund cũng như Bayern đều đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Maroc ở lại Bundesliga, nhất là sau khi anh không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của đội bóng áo vàng đen ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X