Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Uruguay

Thứ Ba 28/04/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Real Madrid đang theo dõi tài năng trẻ tuổi teen của CLB Penarol là Facundo Pellistri và sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Uruguay trong thời gian tới.
 
Pellistri đã được theo dõi sát sao bởi giám đốc trinh sát của Real Madrid là Juni Calafat, người cũng từng đem về Vinicius Junior và Rodrygo trước đây. Và sau những màn trình diễn tại Bernabeu, 2 cầu thủ này đều được xem là có tiềm năng trở thành những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới trong tương lai.

Sao trẻ Pellistri được định giá chỉ 9 triệu euro. Anh vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với Penarol hồi tháng 2. Real Madrid cũng hiểu rằng họ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt ở thương vụ này.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Pellistri hình ảnh

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Pellistri


Man City, Atletico, Boca Juniors và Flamengo đều đã bày tỏ sự quan tâm tới Pellistri. Trong khi đó, Wolves, Valencia và Napoli cũng có tên trong những tin đồn gần đây.

Tuy vậy, Real Madrid có một lợi thế khi sở hữu mối quan hệ làm ăn tốt với Penarol. Los Blancos tự tin rằng họ sẽ không gặp phải vấn đề gì khi những buổi đàm phán mở ra.

Pellistri vươn lên đội một Penarol từ tháng 8 năm ngoái và nhanh chóng giành được một vị trí trong đội hình xuất phát. Cho đến giờ, sao trẻ 18 tuổi đã ra sân 25 lần cho CLB và Real Madrid tin rằng đây là một cầu thủ tài năng với tốc độ, cường độ hoạt động, sự tự tin và sự tiến bộ nhanh chóng mà anh đã tạo ra.

Pellistri đã được Juan Roman Riquelme và HLV Diego Forlan khen ngợi là tài năng trẻ sáng giá nhất của Uruguay. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được ra mắt ở ĐTQG trong tương lai gần.

Video tài năng của Facundo Pellistri:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X