Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm người cũ Barca nâng cấp tuyến giữa

Thứ Sáu 22/06/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Thiago Alcantara của Bayern Munich trong trường hợp Mateo Kovacic ra đi, đó là thông tin được tờ Marca của TBN đăng tải.

Kovacic muốn rời Real Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mateo Kovacic không được ra sân quá nhiều trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Croatia chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ sau Kroos, Modric và Casemiro. 
 
Real Madrid muốn mua Thiago Alcantara của Bayern Munich hình ảnh

Kovacic muốn rời Real Madrid ở Hè 2018


Năm nay Modric đã 33 tuổi, Los Blancos đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Đội chủ sân Bernaber muốn mua tiền vệ mới thay vì trao cơ hội cho Mateo Kovacic.

Việc không được đảm bảo vị trí đá chính khiến Kovacic cảm thấy chán nản, anh đã lên kế hoạch ra đi. Cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận được sự quan tâm từ phía AC Milan và Juventus.

Ở nước Anh, MU và Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi, những đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi 35 triệu euro mua cựu sao Inter Milan.

Real Madrid muốn giữ Kovacic ở lại song họ lại không hứa sẽ để cầu thủ này đá chính thường xuyên. Nếu ngôi sao người Croatia đòi ra đi, Los Blancos sẽ không giữ bằng mọi giá. 

Theo đó, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thậm chí đội chủ sân Bernabeu còn lên phương án thay thế ngôi sao 24 tuổi.
 

Real nhắm Thiago thay Kovacic

 

Real Madrid muốn mua Thiago Alcantara của Bayern Munich trong trường hợp Mateo Kovacic ra đi, đó là thông tin được tờ Marca của TBN đăng tải.

Thiago Alcantara dinh chan thuong nghiem trong

Real Madrid nhắm Thiago Alcantara thay Kovacic


Mùa giải vừa qua, Thiago chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich. HLV Julen Lopetegui đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Lopetegui và Thiago có mối quan hệ thân thiết, ông hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ 27 tuổi tới Real Madrid. Để thuyết phục Bayern Munich nhả người Kền kền trắng có thể chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X