Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm mục tiêu 200 triệu euro thay Modric

Chủ Nhật 05/08/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Christian Eriksen của Tottenham nếu Luka Modric ra đi, Los Blancos có thể chi ra 200 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch.

Nhiều đội bóng muốn có Modric


Trong những năm gần đây, tiền vệ Luka Modric là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid. Ngôi sao người Croatia cùng với Toni Kroos hợp thành cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Real Madrid muốn mua Christian Eriksen với giá khủng hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Modric


Năm nay Modric đã 33 tuổi, song anh vẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Theo Don Balon, Inter Milan muốn có Modric, đội bóng thành Milan đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987.

Inter Milan chấp nhận chi 45 triệu euro mua Modric, ngoài đội bóng của Italia thì Arsenal và Chelsea cũng được cho là quan tâm cầu thủ 33 tuổi. Những đội bóng lớn của nước Anh cũng chấp nhận chi 60 triệu euro mua Modric.

Với một cầu thủ đã 33 tuổi, đẩy anh đi và thu về một số tiền lớn là lựa chọn hoàn toàn có thể hiểu được. Không những vậy, sự ra đi của Modric sẽ khiến Mateo Kovacic thay đổi ý định rời Bernabeu. 

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng cầu thủ ngoài Croatia rời Real ở Hè 2018 là hoàn toan có thể. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 

Real chi 200 triệu euro mua Eriksen

 

Real Madrid muốn mua Christian Eriksen của Tottenham nếu Luka Modric ra đi, Los Blancos có thể chi ra 200 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch.
 
Real Madrid muốn mua Christian Eriksen với giá khủng hình ảnh 2

Real nhắm Eriksen thay Modric


Mùa giải vừa qua, Eriksen là trụ cột trong đội hình của Tottenham. Những mùa giải gần đây cầu thủ người Đan Mạch chơi cực tốt trong màu áo Spurs, anh là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện khi vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo.

Tottenham chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Real hy vọng số tiền 200 triệu euro sẽ thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. 

Trong quá khứ, Tottenham cũng từng tuyên bố không bán Bale, thậm chí họ còn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Song chỉ sau một tháng gia hạn hợp đồng mới, Bale đã tới Real với mức giá 100 triệu euro. Real hoàn toàn có thể hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại với Eriksen.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X