Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí thời gian, Real Madrid chuyển mục tiêu sang HLV Leonardo Jardim

Thứ Ba 06/11/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thay thế HLV Julen Lopetegui, Real Madrid đang nhắm đến Leonardo Jardim, người đã đưa Monaco đến bán kết Champions League mùa trước.

Real Madrid nhắm đến HLV Leonardo Jardim

Sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui vì chuỗi thành tích tệ hại, Real Madrid vẫn chưa có động thái bổ nhiệm chiến lược gia mới. Antonio Conte được cho đã vào tầm ngắm của Real Madrid nhưng hiện tại, người dẫn dắt "bầy kền kền" vẫn là Santiago Solari.

Real Madrid nhắm đến HLV Leonardo Jardim  hình ảnh
Real Madrid nhắm đến HLV Leonardo Jardim thay thế cho Julen Lopetegui.
Theo luật của bóng đá Tây Ban Nha, HLV Solari không thể là huấn luyện viên tạm thời sau khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế khép lại. Vì vậy, Real Madrid hoặc là bổ nhiệm chiến lược gia này lên chức danh HLV trưởng, hoặc phải nhanh chóng mời một người khác về.
Theo ESPN, HLV Conte có vẻ không mặn mà tới Bernabeu nên Real Madrid đang chuyển hướng mục tiêu. Cụ thể, Los Blancos đang muốn mời HLV Leonardo Jardim về làm việc.
Mùa trước, HLV Jardim giúp Monaco vào bán kết Champions League. Nhưng đến đầu tháng Mười, chiến lược gia 44 tuổi bị sa thải vì thành tích không tốt kéo dài từ đầu mùa. Do hạn chế về lựa chọn trong thời gian gấp nên Los Blancos quyết định chuyển mục tiêu sang HLV Jardim.

Real Madrid sắp có hợp đồng kỷ lục

Giới truyền thông châu Âu tiết lộ Real Madrid sắp ký hợp đồng tài trợ với hãng thể thao Adidas với số tiền kỷ lục. Bản hợp đồng 10 năm tới sẽ giúp Los Blancos kiếm về tổng cộng 1,1 tỉ euro (khoảng 1,25 tỉ USD).
Real Madrid ky hop dong moi voi Adidas
Real Madrid sắp ký hợp đồng mới với Adidas

Bản hợp đồng kéo dài từ năm 2020 đến 2030 sẽ giúp Real Madrid kiếm được gấp đôi so với những gì nhận được tính theo đơn vị năm. Hợp đồng hiện tại cho phép đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhận khoảng 52 triệu euro mỗi năm tiền tài trợ từ Adidas.
Thỏa thuận này sẽ giúp Real Madrid vượt mặt khoản tài trợ vào khoảng 83 triệu euro mỗi năm mà đại kình địch Barca nhận được khi ký hợp đồng với Nike.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


Real sẽ đưa James Rodriguez trở lại Bernabeu nếu...
James Rodriguez trở lại Real Madrid nếu HLV Kovac vẫn còn tại vị, hiện cầu thủ người Colombia đang có mâu thuẫn với HLV của Bayern Munich.
Real sắp chiêu mộ thành công sao khủng người Argentina
Khả năng Mauro Icardi tới Real Madrid ở Hè 2019 là khá cao, theo ABC, ngôi sao sinh năm 1993 đã sẵn sàng rời Inter Milan vào Hè năm tới để tìm kiếm một thử...
Real Madrid chính thức hoàn tất bản hợp đồng siêu khủng
Real Madrid ký hợp đồng mới với Adidas theo thỏa thuận tài trợ lên tới 1.1 tỷ Euro (1.26 tỷ USD) trong 10 năm tới. Đây là mức tài trợ khủng khiếp nhất trong...
HLV Pochettino khiến Real Madrid buồn lòng
Mauricio Pochettino từ chối dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần.
Sao Real Madrid khẳng định Lopetegui xuất sắc hơn cả Zidane
Nhận xét khó tin của hậu vệ phải Dani Carvajal về vị HLV mới bị sa thải chỉ sau 4 tháng nhậm chức ngắn ngủi cùng thành tích bết bát trên ghế nóng Bernabeu.
Sao Real Madrid đính chính thái độ “ghẻ lạnh” Mourinho và Conte
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về vị trí HLV trưởng trên ghế nóng Bernabeu sau khi Julen Lopetegui bị sa thải.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X