Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm “ông già” của Chelsea thay thế Navas

Thứ Sáu 23/08/2019 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Keylor Navas rất gần cửa ra đi, Real Madrid đã nhắm tới Willy Caballero của Chelsea như người thay thế.

Real Madrid muốn đưa Willy Caballero trở lại Tây Ban Nha nhưng không rõ Chelsea có chấp nhận nhả người hay không.

Caballero sẽ bước sang tuổi 38 và đúng ra Chelsea không có gì phải vương vấn. Nhưng nếu nhượng lại thủ môn người Argentina cho Real Madrid, họ sẽ chỉ có chàng trai trẻ 19 tuổi Jamie Cumming là người dự phòng duy nhất cho Kepa Arrizabalaga mùa này.

Chuyển nhượng Real Madrid nhắm ông già của Chelsea thay thế Navas hình ảnh
Chuyển nhượng Real Madrid đưa Caballero vào tầm ngắm

Tháng 5 vừa qua, Chelsea đã ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Caballero. Trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ, The Blues đã giữ lại lão tướng sinh năm 1981 – người tới đây năm 2017 từ Man City.

Real sẽ dùng một khoản tiền để thuyết phục Chelsea nhả người. Theo tờ Marca, Zinedine Zidane đang để mắt tới Caballero như một sự thay thế cho Keylor Navas trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng lại sau ngày 1/9. Thủ môn dự phòng của Los Blancos không còn hạnh phúc với vai trò dự bị cho Thibaut Courtois – một cựu ngôi sao của Chelsea.

Navas được cho là đang đàm phán với Paris Saint-Germain về các điều khoản cá nhân. Đây từng là người trấn giữ khung thành của Real vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp dưới thời Zidane nhiệm kỳ đầu. Nhưng từ mùa trước, anh đã phải chia sẻ vị trí với Courtois và không chấp nhận kéo dài tình trạng trên.

Nếu không có gì bất ngờ, Navas sẽ cập bến PSG còn Real phải tìm kiếm người thay thế anh. Caballero là lựa chọn số 1 khi giàu kinh nghiệm tại La Liga với 9 mùa giải bắt cho Elche và sau đó là Malaga. Trong trường hợp Chelsea từ chối nhả người, Real sẽ hướng tầm ngắm sang Pepe Reina và Maarten Stekelenburg.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X