Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Pogba, Real sẵn sàng ‘lại quả’ 2 sao khủng cho M.U

Thứ Hai 17/06/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco gia nhập Manchester United vào mùa hè này như một phần của vụ chuyển nhượng Paul Pogba.

Real Madrid có thể các Gareth Bale hoặc Isco để đổi lấy Paul Pogba – người tuyên bố thẳng thừng rằng không còn muốn ở lại Manchester United.

Trong một sự kiện quảng cáo tại Tokyo, Pogba khiến M.U phải lo lắng. Tiền vệ 26 tuổi tuyên bố đã sẵn sàng cho một “thử thách mới” sau 3 năm tại Old Trafford. “Như bạn đã biết, có rất nhiều chuyện xảy ra và nhiều suy nghĩ nữa”, Pogba nói.

Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco gia nhập MU hình ảnh
Pogba muốn rời Manchester United hè này

“Đối với tôi, tôi đã ở Manchester được 3 năm và đã chơi rất tốt, có một số khoảnh khắc tuyệt vời và một số khoảnh khắc tồi tệ, như mọi người. Giống như mọi nơi khác. Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong mùa giải này, đó là mùa hay nhất của tôi. Tôi đang nghĩ về một thử thách mới ở một nơi khác.”

Quan điểm của M.U là Pogba không phải để bán. Tuy nhiên, với tuyên bố của Pogba, họ có thể sẽ phải thay đổi. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn quá trình chuyển nhượng kết thúc thật sớm, tốt nhất là trước khi họ lên đường sang Australia và châu Á dự tour du đấu.

M.U định giá Pogba tới 150 triệu bảng và không hề đơn giản cho những CLB theo đuổi anh như Juventus hay Real Madrid. HLV Zinedine Zidane của Real rất muốn có tiền vệ đồng hương người Pháp trong hè này.

M.U ko muon mua Gareth Bale

Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco gia nhập M.U


Để đáp ứng mong muốn của người thuyền trưởng, Real mới nghĩ ra giải pháp giảm bớt gánh nặng tiền mặt. Cụ thể, họ dự định các Gareth Bale và Isco, những tên tuổi lớn song đang nằm trong danh sách cần thanh lý.

Đáng nói, cả Bale và Isco đều là mục tiêu của M.U trong những năm qua. Không thể nói Quỷ đỏ không bị lay động trước ý định trên của Real. Cầu thủ chạy cánh Daniel James đã được mang về song ở tuổi 21, không ai đảm bảo anh sẽ tỏa sáng ngay.

Sự xuất hiện của đàn anh của James trên ĐT xứ Wales là Bale sẽ tăng thêm kinh nghiệm và đẳng cấp trên hàng công. Trong khi đó, Isco sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng tiền vệ vốn dĩ rất thiếu sáng tạo và đột biến thời gian qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X