Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nên nhắm các mục tiêu tài đức hơn Pogba!

Thứ Hai 25/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Uli Stielike muốn Real Madrid nhắm đến những cầu thủ khiêm tốn thay vì Paul Pogba của Manchester United.

Cựu danh thủ người Đức tin hậu bối có những kỹ năng cần thiết nhưng có thể thiếu đi một số phẩm chất về mặt tinh thần để tạo tác động tích cực.

Stielike khuyên Real không mua Pogba

Paul Pogba thường xuyên gắn với những tin đồn chuyển đến Real Madrid hơn 1 năm qua bên cạnh Juventus. Bản thân cầu thủ 27 tuổi đã đích thân bày tỏ mong muốn rời MU để tìm kiếm thử thách mới.

Real Madrid nên nhắm các mục tiêu tài đức hơn Pogba! hình ảnh
Pogba được cho nằm trong tầm ngắm Real

Stielike, người đã giành được 3 chức vô địch La Liga và nhiều danh hiệu khác với tư cách là cầu thủ Real trong thập niên 1970 và 1980 cho biết ý kiến của mình trong thương vụ này. Ông cho rằng Los Blancos chỉ nên theo đuổi Pogba nếu họ trở lại thời kỳ của những Galacticos đầu những năm 2000.

Stielike nói với AS: “Nếu Real muốn quay trở lại ý tưởng về dải thiên hà, họ nên mua Pogba. Nhưng tôi thiên về những cầu thủ có cả tài năng, sự khiêm tốn và sự hy sinh to lớn cho đội bóng.”

Real gặp khó khi thiếu Ronaldo

Real đã suy giảm rất nhiều sức mạnh khi để Cristiano Ronaldo tới Juventus 2 năm trước. Sau những năm tháng tuyệt vời ở sân Santiago Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra đi trước mùa giải 2018-19, mùa giải mà CLB cũ của anh có tới 3 HLV dẫn dắt và chỉ có duy nhất Club World Cup.

Stielike nhấn mạnh rằng bất kỳ CLB nào cũng phải chật vật trong việc thay thế một cầu thủ như Ronaldo và Real cần thời gian để xây dựng lại. Ông nói thêm: “Chỉ có một Cristiano trên đời.”

“Đó là lý do tại sao tôi thấy rằng bất kỳ đội bóng nào cũng cần một thời gian thích ứng nhất định khi một phần cơ bản không còn nữa.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X