Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid nên ưu tiên ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe”

Thứ Năm 28/01/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ và HLV Real Madrid, Jorge Valdano đã khuyên CLB cũ ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund trước Kylian Mbappe của PSG.

Real nhắm Haaland và Mbappe

Sự thăng tiến của Erling Haaland trong thời gian qua là rất rõ ràng. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 37 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt Dortmund vào tháng 1 năm ngoái. Trước đó, Haaland cũng tỏa sáng tại Red Bull Salzburg ở Áo.

Real Madrid nên ưu tiên ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe hình ảnh
Haaland chứng tỏ tài năng ở Dortmund

Trong khi đó, Mbappe vẫn đang tiếp tục ghi bàn đều đặn cho PSG. Nhưng sự phát triển lâu dài của anh đã bị đặt dấu hỏi do sự dễ dàng chinh phục Ligue 1 mà đội bóng thủ đô nước Pháp có được.

Mbappe gần đây cũng thừa nhận rằng đang cân nhắc về tương lai của mình. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới 2021-22.

Valdano khuyên mua Haaland trước


Việc chuyển đến Real Madrid từ lâu đã được người ta nhắc đến với Mbappe. Nhưng Cựu cầu thủ và HLV Los Blancos, Jorge Valdano cảm thấy rằng chủ tịch Florentino Perez nên ưu tiên chiêu mộ Haaland.

Người đàn ông 65 tuổi nói với Onda Cero: “Nếu là tôi, tôi sẽ ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe. Cậu ấy có khả năng di chuyển cả trong không gian nhỏ và lớn, ghi bàn rất ổn định.”

Real Madrid nên ưu tiên ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe hình ảnh 2
Valdano khuyên Real mua Haaland va Mbappe

“Tôi hiểu rằng Mbappe là một ngôi sao, nhưng tôi rất ấn tượng với Haaland. Đó là người có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau.”

Ở một diễn biến khác, Martin Odegaard đã hoàn tất hợp đồng cho mượn đến Arsenal vào thứ 4 sau khi không được trọng dụng dưới thời Zinedine Zidane. Dù vậy, Valdano cảm thấy rằng sao trẻ người Na Uy đúng ra nên chọn ở lại Real Madrid.

Ông nói thêm: “Đối với tôi, dường như Odegaard đã chơi không tệ mỗi khi được trao cơ hội. Cậu ấy chỉ thiếu đi sự táo bạo và ăn chịu. Odegaard chơi quá gần Casemiro và thiếu nổi bật trong những đường chuyền cuối cùng dù đúng ra đó là điều người ta mong chờ.”

“Thực tế trên liên quan đến sự tự tin và tôi nghĩ thời gian sẽ giúp Odegaard củng cố điều đó. Cậu ấy dường như đã thiếu kiên nhẫn. Một cầu thủ khoác áo Real Madrid cần phải có khả năng chịu đựng lớn hơn và không được từ bỏ quá sớm.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X