Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nâng giá hỏi mua sao khủng PSG lên 63 triệu bảng

Thứ Hai 20/08/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua Edinson Cavani, theo Diario Gol đội chủ sân Bernabeu đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Uruguay lên 63 triệu bảng.

PSG từ chối bán Cavani cho Real


Real Madrid đã không thể giữ Ronaldo ở lại Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã quyết định đầu quân cho Juventus. Los Blancos đã tích cực đưa về nhân tố thay thế, song gặp rất nhiều khó khăn.
 
Chi 63 triệu bảng, Real Madrid quyết tâm mua Edinson Cavani hình ảnh

PSG từ chối bán Cavani cho Real Madrid


Neymar, Mbappe và Hazard là 3 mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, song những thương vụ này đều không thể thành công. Nếu như PSG hét giá siêu khủng cho Neymar và Mbappe thì Hazard lại cam kết gắn bó với Chelsea.

HLV Lopetegui rất muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh với Karim Benzema, Kền kền trắng đã nhắm tới Edinson Cavani của PSG. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 53 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, PSG đã từ chối bán chân sút 31 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha. HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Cavani, ông thầy người Đức khẳng định ưu tiên giữ cầu thủ người Uruguay ở lại, ông sẽ không để anh ra đi ở Hè 2018.
 

Real nâng giá hỏi mua Cavani

 

Mặc dù phía PSG tỏ ra rất cứng rắn, song Real Madrid vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1987. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng của TBN vừa có thêm một động thái để chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi.
 
Real Madrid nâng giá hỏi mua sao khủng PSG lên 63 triệu bảng hình ảnh 2

Real nâng giá hỏi mua Edinson Cavani lên 63 triệu bảng


Real Madrid quyết tâm mua Edinson Cavani, theo Diario Gol đội chủ sân Bernabeu đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Uruguay lên 63 triệu bảng.

HLV Lopetegui tin rằng Cavani sẽ tạo ra sự cạnh tranh với Benzema, ông thầy người Tây Ban Nha cũng tỏ ra ấn tượng với khả năng săn bàn của cựu sao Napoli. 

63 triệu bảng cho một tiền đạo 31 tuổi là số tiền không hề nhỏ, nhưng PSG sẽ chỉ chấp nhận bán Cavani cho Real nếu tìm được người thay thế. 

Ở thời điểm hiện tại đội bóng nước Pháp không dễ để tìm được người thay Cavani, những mục tiêu hàng đầu của họ như Morata hay Lewandowski đều đang rất khó khăn. Nếu PSG không mua được một chân sút tốt, nhiều khả năng họ sẽ từ chối bán Cavani cho Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X