Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn trao đổi "bom tấn" với MU

Thứ Sáu 22/03/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba, đội bóng thành Madrid đang rất muốn đẩy cầu thủ người xứ Wales khỏi Bernabeu ở phiên chợ Hè 2019.

Real Madrid muốn đẩy Bale khỏi Bernabeu


Những mùa giải gần đây, Gareth Bale đều không thi đấu quá nổi bật. Hè này, khi Ronaldo đầu quân cho Juventus, cầu thủ người xứ Wales được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do CR7 để lại. Tuy nhiên, những gì cựu sao Tottenham thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba hình ảnh

Real Madrid sẵn sàng bán Bale 


Gareth Bale không thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời HLV Solari, thậm chí việc ngồi dự bị thường xuyên khiến anh chán nản và muốn ra đi. Khi Zidane trở lại Bernabeu, tương lai của Bale cũng chẳng sáng hơn là mấy.

Ông thầy người Pháp đang có ý định cải tổ đội hình ở Hè 2019. Zidane muốn thay máu hàng công, ông muốn đưa Về Eden Hazard của Chelsea hoặc Sadio Mane của Liverpool. Để dọn đường đón một trong hai cái tên này, Real sẵn sàng bán Gareth Bale.

Bayern Munich quan tâm Bale, M.U và Tottenham cũng muốn có cầu thủ này. Los Blancos đòi 130 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1989.


Real sẵn sàng đổi Bale lấy Pogba


Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba, đội bóng thành Madrid đang rất muốn đẩy cầu thủ người xứ Wales khỏi Bernabeu ở phiên chợ Hè 2019. Los Blancos hiểu rằng M.U rất thèm khát Bale, nhưng không sẵn sàng chi một số tiền lớn, bởi vậy họ sẵn sàng trao đổi người. 
 
Real Madrid muon doi Bale lay Pogba

Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba


Đội bóng thành Madrid đang cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho Luka Modric, HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Pogba và muốn BLĐ đội bóng thành Madrid đưa về tiền vệ đang thi đấu cho M.U. Mới đây, Pogba cũng khiến NHM lo lắng khi khẳng định cầu thủ nào cũng muốn thi đấu ở Bernabeu và dưới sự dẫn dắt của Zidane.

Pogba hiện đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình M.U. Trong trường hợp cựu sao Juventus kiên quyết rời M.U tới Real Madrid ở Hè 2019, nhận Bale theo chiều ngược lại là phương án có thể chấp nhận được với Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X