Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn thay HLV Zidane bằng Allegri

Thứ Năm 03/03/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzeta dello Sport (Italia) đưa tin, BLĐ Real Madrid sẽ đưa về HLV Massimiliano Allegri (Juventus) nhằm thay thế cho HLV Zinedine Zidane.


Sau khi sa thải HLV Rafa Benitez, Real Madrid đã đưa HLV Zinedine Zidane trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Nhưng dưới thời nhà cầm quân người Pháp thành tích thi đấu của Kền kền trắng không được cải thiện. Lúc này, Los Blancos gần như không còn cơ hội vô địch La Liga, họ chỉ còn duy nhất mục tiêu tại Champions League. Nếu Real không thể tiến xa ở đấu trường châu Âu, vị chiến lược gia 43 tuổi coi như mất việc. Chiếc ghế chủ tịch của Florentino Perez cũng đang lung lay dữ dội. Bởi vậy, dù rất yêu mến Zidane nhưng Perez vẫn cần mời một HLV kinh nghiệm hơn nhằm giúp Real gặt hái nhiều danh hiệu.
Real Madrid muon thay HLV Zidane bang Allegri hinh anh
Real muốn sa thải Zidane để đưa về Allegri
Người được Perez muốn mang về thay thế Zidane chính là HLV Massimiliano Allegri. Đây chính là nhà cầm quân từng giúp Juventus loại Real ở bán kết Champions league, vô địch Serie A và Coppa Italia 2014/15. Trước đó, ông cũng khẳng định được tên tuổi ở Milan khi giúp đội bóng này lên ngôi tại Serie A 2009/2010. Để mời chào nhà cầm quân này tới Bernabeu ông trùm ngày xây dựng đã đưa ra một bản hợp đồng với những điều khoản rất khó cưỡng lại: khoảng 5 triệu euro/mùa, gấp đôi so với những gì mà ông đang được nhận tại Juventus (2,4 triệu euro/mùa).
Hợp đồng của HLV Allegri với Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 06/2017. Trước nguy cơ mất chiến lược gia tài năng này, "Bà đầm già" đang tiến hành giữ chân ông bằng mức lương 4,7 triệu euro/mùa. Nhưng con số này không thấm vào đâu so với Real.
Real Madrid muon thay HLV Zidane bang Allegri hinh anh 2
Tới Real, HLV Allegri sẽ nhận lương gấp đôi
Theo Sky Sport Italia, Juventus tin tưởng HLV trưởng của đội bóng Max Allegri sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng đến tháng 6.2019. Những chi tiết của bản hợp đồng này sẽ được thảo luận sau chuyến làm khách của Juventus trên sân Allianz Arena ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, Juventus đã hòa Bayern Munich với tỉ số 2-2. Gần đây, nhiều tin đồn đã xuất hiện cho rằng HLV Allegri có thể tới dẫn dắt Chelsea hay đội tuyển Italia mặc dù ông đang hạnh phúc ở Turin.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X