Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn thâu tóm 'Sergio Busquets mới' của nước Đức

Thứ Năm 09/11/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang muốn chiêu mộ hai ngôi sao sáng giá của Borussia Dortmund, trong đó có một cầu thủ được mệnh danh là 'Sergio Busquets mới' của bóng đá Đức.

                            

Trong một tham vọng cải thiện sức mạnh tuyến giữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hướng tới hai sao trẻ vô cùng chất lượng đang khoác áo Borussia Dortmund, là Christian Pulisic và Julian Weigl.

Julian Weigl năm nay 22 tuổi và đang được ví là 'Sergio Busquets mới' của bóng đá Đức nhờ sở hữu lối chơi có nhiều nét tương đồng. Bằng tài năng của mình, cầu thủ trẻ người Đức ngay lập tức đã gây ấn tượng với BHL Dortmund, kể từ khi gia nhập đội bóng này ở mùa hè 2015. Ở mùa giải năm đó, Julian Weigl đã thi đấu tới 51 trận và là một 'quân cờ' không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel.

Julian Weigl
Real Madrid theo đuổi Christian Pulisic và Julian Weigl của Dortmund

Cũng gia nhập đội bóng vùng Ruhr trong năm 2015 nhưng phải mất một năm, Christian Pulisic mới khẳng định được năng lực tại đội bóng nước Đức. Cầu thủ 19 tuổi ra sân tới 43 trận ở mùa bóng năm ngoái và giúp đội nhà lên ngôi vô địch DFB-Pokal Cup 2016/17. 

Pulisic được đánh giá là một tiền vệ tấn công đầy tài năng. Sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng, tiền vệ tấn công người Mỹ có thể chơi tốt ở 2 cánh lẫn vị trí của một số 10. Mùa trước anh ghi được 5 bàn thắng, trong đó có 3 bàn cho Dortmund tại Bundesliga. Điều này đủ để chứng minh phẩm chất của một cầu thủ giỏi như Pulisic.

Chứng kiến sự thăng hoa của cặp đôi Julian Weigl và Pulisic trong màu áo Dortmund, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 'viên ngọc' này. Giải Ngân hà phiên bản 2.0 của ngài chủ tịch Perez đang già hóa và rõ ràng ông cần mang về những gương mặt mới để giúp Real tránh được thời kỳ suy thoái. 

Theo Marca, để 'dọn chỗ' cho Christian Pulisic và Julian Weigl, nhà ĐKVĐ Champions League cũng đang sẵn sàng ' tống tiễn' hai cầu thủ Lucas Vázquez và Marcos Llorente. Dù đã ra sân không ít lần ở mùa giải năm nay nhưng cả hai đều không chứng minh được phẩm chất của một ngôi sao lớn mà đội bóng Hoàng gia cần có ở họ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X