Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng chiêu mộ Van Dijk

Thứ Ba 19/11/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua trung vệ Van Dijk của Liverpool, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng qua đó đưa về ngôi sao sinh năm 1991.

Real gửi lời đề nghị khủng mua Van Dijk


Hè năm nay, Real Madrid chi tổng cộng 321 triệu euro mua sắm cầu thủ. Mặc dù có thêm khá nhiều tân binh nhưng HLV Zidane vẫn chưa hài lòng, ông thầy người Pháp vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng mới. HLV 47 tuổi đang muốn nâng cấp hàng thủ.
 
Real Madrid muốn mua trung vệ Van Dijk của Liverpool hình ảnh

Real Madrid muốn mua Van Dijk


Zidane đang muốn đưa về Bernabeu thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao. Tân binh Eder Militao từ Porto hòa nhập rất chậm, anh cho thấy mình chưa thể là sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Đội bóng thành Madrid đang cần một trung vệ để chơi bên cạnh Raphael Varane trong tương lai. 

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua trung vệ Van Dijk của Liverpool. Cầu thủ trị giá 75 triệu bảng này đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo Danny Murphy, Virgil van Dijk xứng đáng nhận Quả bóng vàng năm 2019 hơn cả siêu sao Lionel Messi.

Liverpool chắc chắn không muốn bán ngôi sao người Hà Lan, nhưng đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng qua đó đưa về ngôi sao sinh năm 1991.

Real Madrid chấp nhận dùng một trong bốn cầu thủ, bao gồm Gareth Bale, Luka Modric, Isco hoặc Marco Asensio cộng thêm tiền để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình. Trong số những cái tên mà Los Blancos đưa ra đàm phán Asensio là cái tên mà Klopp rất muốn có trong đội hình. 

Khả năng Real Madrid có được Van Dijk vào tháng 1 là không cao, bởi vậy họ sẽ phải chờ đến Hè 2020 để hy vọng có được trung vệ 28 tuổi. Ngoài cầu thủ người Hà Lan, Kền kền trắng còn nhắm Milan Skriniar của Inter Milan, 60 triệu bảng là số tiền mà Real có thể chi trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X