Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Với 90 triệu bảng, Real muốn có hậu duệ của Ronaldo và Modric

Thứ Ba 20/11/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Rashford và Eriksen với số tiền 90 triệu bảng. Họ hy vọng đây là hai thương vụ đủ lấp đầy khoảng trống của Cristiano Ronaldo đã ra đi và Luka Modric đã lớn tuổi.

Real muốn Rashford và Eriksen thay Ronaldo và Modric


Trong trận đấu kịch tính Anh đánh bại Croatia 2-1 tại UEFA Nations League, người ta thấy trên khán đài sân Wembley có đại diện của Real Madrid. Sở dĩ họ có mặt ở đó là bởi sự quan tâm đặc biệt dành cho sao trẻ Marcus Rashford của ĐT Anh và CLB Manchester United.

Được biết, tân HLV trưởng Santiago Solari là một CĐV bự của Rashford và muốn hợp tác với anh tại sân Santiago Bernabeu. Chiến lược gia 42 tuổi tin rằng cựu thần đồng bóng đá Anh sẽ thay thế hoàn hảo vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại sau khi chuyển tới Juventus hè này.

Real Madrid muốn mua Rashford và Eriksen số tiền 90 triệu bảng hình ảnh
Real muốn có Rashford thay Ronaldo

Đi kèm với quan tâm Rashford, Real cũng làm điều tương tự với Christian Eriksen của Tottenham. Los Blancos nhận thấy tuyển thủ Đan Mạch có đủ tố chất và đẳng cấp để thế vai Luka Modric đã 33 tuổi lâu dài.

Và theo nguồn tin của tờ The Sun, Real Madrid muốn mua Rashford và Eriksen với số tiền 90 triệu bảng. Trong vài năm trở lại đây, chủ tịch Florentino Perez không còn muốn chi quá nhiều tiền vào chuyển nhượng. Như thương vụ Real săn đuổi Eden Hazard, người đứng đầu sân Bernabeu không muốn chi quá 90 triệu bảng.

Với 90 triệu bảng, Real muốn có hậu duệ của Ronaldo và Modric hình ảnh 2
Họ cũng muốn có Eriksen thế chỗ Modric

Rashford hiện cũng không được trọng dụng tại M.U dưới thời Mourinho. Sau 12 vòng đấu đã qua của Premier League, tiền đạo này mới có 9 lần ra sân với 5 là đá chính.

Với trường hợp của Eriksen, cũng có những dấu hiệu khả quan cho Real. Hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch với Tottenham chỉ còn 18 tháng là đáo hạn và đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Sức hút từ viễn cảnh tới một gã khổng lồ có tham vọng như Real hẳn sẽ khiến Eriksen không thể ngó lơ. Suốt nhiều năm, CLB Tottenham của anh không thể giành bất cứ danh hiệu lớn nhỏ nào.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:

PSG khốn khổ vì FFP, Real lăm le cuỗm “sao bự”
Real sáng cửa mua Neymar hoặc Mbappe. Lý do là bởi CLB chủ quản Paris Saint-Germain của họ đang vướng vào những rắc rối bởi luật Công bằng tài chính (FFP).
Real Madrid chưa từ bỏ sao sáng Nam Mỹ
Real Madrid muốn mua Juan Quintero. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Colombia, người có những thể hiện ấn tượng ở World Cup 2018.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X