Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 80 triệu Euro tranh “hàng hot” cùng Barca

Thứ Năm 07/05/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan. Chủ tịch Florentino Perez của họ sẵn sàng chi 80 triệu Euro để có người cũng đang được Barcelona để mắt.

Skriniar nổi như cồn


Milan Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria mùa hè năm 2017. Lập tức, trung vệ người Slovakia thích nghi và trở thành trụ cột của họ. Mùa 2017/18 vừa qua, anh chơi đủ 38 trận tại Serie A và có 4 bàn thắng.

Skriniar là mẫu hậu vệ rất toàn diện, phù hợp với mọi đội bóng. Anh có thể hình tốt (cao 1m88), tranh chấp hiệu quả cả dưới đất và trên không trong khi còn có tài dùng chân phát động tấn công đáng nể.

Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan hình ảnh
Skriniar nổi bật trong màu áo Inter

Vì thế, một loạt ông lớn như Man United và Barcelona đều muốn có trụ cột của Inter. Tin vui cho họ là liên tục, Skriniar từ chối gia hạn hợp đồng với Inter như động thái bày tỏ mong muốn được chuyển bến đỗ tham vọng hơn.

Real Madrid vào cuộc


Real Madrid muốn mua Milan Skriniar và cho anh thêm một lựa chọn. Đây là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm nay. Theo đó, để thành công trong thương vụ này, phía Real sẵn sàng mở két lấy ra 80 triệu Euro cho Inter.

Real chi 80 triệu Euro tranh hàng hot cùng Barca hình ảnh 2

Real Madrid muốn mua Milan Skriniar thay Ramos lâu dài


Có nhiều lý do dẫn tới việc Real tính chi đậm như vậy. Một mặt, họ muốn ngăn chặn Barca có được người rất phù hợp với phong cách của mình. Mặt khác, chủ tịch Florentino Perez cùng nhìn ra được những hạn chế nơi hàng thủ của Real.

Đội trưởng Sergio Ramos đã bước qua tuổi 32 và cần người thay thế lâu dài. Trong khi đó, người đá cặp với anh là Raphael Varane liên tục mắc sai lầm thời gian qua. Ở trận đấu với Viktoria Plzen hồi giữa tuần, Varane đã bị HLV Julen Lopetegui cất lên ghế dự bị.

Ngay đầu năm sau, Real sẽ liên hệ với Inter về việc chuyển nhượng Skriniar. Ngoài ra, họ cũng nhắm một trung vệ khác là Matthijs De Ligt của Ajax, mới 19 tuổi và rất giàu tiềm năng.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X