Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa từ bỏ sao sáng Nam Mỹ

Thứ Ba 13/11/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Juan Quintero. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Colombia, người có những thể hiện ấn tượng ở World Cup 2018.

Real từng muốn có Quintero


Tại World Cup 2018, Juan Quintero đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia. Trong bối cảnh James Rodriguez liên tục chấn thương, tiền vệ 25 tuổi đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp sự sáng tạo cho đội bóng đá Nam Mỹ.

Không có thể hình tốt (chỉ cao 1m68) song Quintero có kỹ thuật rất tốt và những pha đi bóng lắt léo. Tại World Cup 2018, anh có 1 bàn và 2 kiến tạo sau 4 trận tại giải đấu trên đất Nga.

Real Madrid muốn mua Juan Quintero của River hình ảnh

Real Madrid muốn mua Juan Quintero thêm một lần


Kết thúc chiến dịch, đã có nhiều sự quan tâm dành cho Quintero. Trong đó, Real Madrid muốn mua Juan Quintero và đã cử đại diện tới gặp River Plate. Nhưng tính tới lúc đó, đội bóng Argentina đang chuẩn bị đi vào giai đoạn nước rút tại Copa Libertadores và không muốn nhả người.

Khởi động lại thương vụ


Bản thân Quintero sau World Cup 2018 cũng muốn tiếp tục chơi cho River. Anh mới gia nhập gã khổng lồ Argentina đầu năm 2018 từ Porto dưới dạng cho mượn 1 năm. Đến đầu năm sau, hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn và River có quyền mua đứt Quintero với giá 5 triệu Euro.

Đương nhiên, họ có quyền trả anh về Porto hoặc đem bán luôn cho các đối tác khác. Real Madrid nằm trong số đó. Đại diện của Quintero là Rodrigo Riep từng thừa nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng liên hệ với thân chủ của mình.

Hiện hàng công của Real sau khi chia tay Cristiano Ronaldo đang rất thiếu những cầu thủ có thể tạo nên đột biến. Tới sân Santiago Bernabeu, những đường chuyền sắc sảo, những cú sút xa trái phá hay những quả đá phạt hóc hiểm của Quinteto có thể giải quyết sự bế tắc nơi tiền tuyến Los Blancos.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Real có đối thủ lớn vụ hàng thải Liverpool
Napoli muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo, đội bóng của Italia đang muốn vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này.
Real có thể mua 3 tân binh ở phiên chợ Đông 2019
Chuyển nhượng Real Madrid sẽ hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, theo Marca, đội chủ sân Bernabeu muốn đưa về thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền...
Real không gọi lại “bom tấn” 45 triệu euro vào tháng 1
Rodrygo không tới Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu sẽ để cầu thủ 17 tuổi tiếp tục đá cho Santos để tích lũy thêm kinh nghiệm.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X