Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm sao tuyển TBN để nâng cấp tuyến giữa

Thứ Hai 14/10/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin từ tờ Marca khẳng định Real Madrid muốn đưa tiền vệ Fabian Ruiz trở lại Tây Ban Nha trong tương lai.
Fabian Ruiz đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng Italia từ Real Betis hè 2018. Anh cũng dần được ra sân thường xuyên ở đội tuyển Tây Ban Nha. Và sự thăng tiến này của Ruiz đã dấy lên tin đồn Real Madrid mong muốn chiêu mộ anh vào hè năm sau.

Trang nhất của tờ Marca hôm nay đưa tin Real Madrid muốn có Fabian Ruiz để tăng cường thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ. Lúc này, HLV Zidane chỉ có 4 tiền vệ trung tâm là Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro và Federico Valverde. Ruiz sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn hơn cho Los Blancos ở vị trí này.

Real Madrid nhắm tiền vệ Fabian Ruiz để nâng cấp tuyến giữa hình ảnh

Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz


Tuy nhiên, cái tên Fabian Ruiz tạm thời sẽ chỉ lọt vào danh sách những mục tiêu của Real bao gồm Eriksen, Pogba và Van de Beek. Theo nguồn tin của Marca, tạm thời Real Madrid sẽ cử tuyển trạch viên theo sát Ruiz chứ chưa có thêm động thái gì đáng kể.

Barcelona đã theo dõi sự phát triển của Ruiz rất sát sao. Nhiều đội bóng ở châu Âu cũng không thể bỏ qua một tài năng lớn như Ruiz.

Hợp đồng của Ruiz không có điều khoản phá vỡ. Do đó, Real Madrid chắc chắn gặp khó khăn trong việc đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại quê nhà.

Mối quan hệ giữa Real Madrid và Napoli đang rạn nứt ở thời điểm này sau những cuộc đàm phán căng thẳng về thương vụ James Rodriguez hồi hè.

Fabian Ruiz đã ra sân 8 lần ở mùa giải năm nay và ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận thắng Liverpool ở ngày mở màn Champions League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X