Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm thần đồng Pháp đỡ đần Casemiro

Thứ Ba 17/03/2020 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.
Los Blancos tính chi đậm cho thần đồng mới 17 tuổi của nước Pháp để trở thành người dự phòng cho Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ.

Real phụ thuộc vào Casemiro


Casemiro đã chơi 3.120 phút cho Real Madrid sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này. Dễ nhận ra đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ người Brazil.

Chuyển nhượng Real Madrid nhắm thần đồng Pháp đỡ đần Casemiro hình ảnh
Real đang phụ thuộc quá lớn vào Casemiro

Cứ khi nào Casemiro vắng mặt, Real lại gặp vấn đề ở vị trí đánh chặn. Đây là mắt xích không thể thay thế trong đội hình HLV Zinedine Zidane hiện nay. Trong tay cựu danh thủ người Pháp không có cầu thủ nào khác có phẩm chất tương tự như Casemiro.

Zidane đã thử nghiệm Fede Valverde ở vị trí đá thấp nhất hàng tiền vệ trong một số trận đấu. Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay không thoải mái ở vị trí đó bởi có xu hướng chơi cao hơn.
 
Điều tương tự cũng xảy ra với Toni Kroos bởi tiền vệ người Đức làm bóng tốt song gặp khó trong thu hồi bóng.

Tìm người dự phòng

Real Madrid biết rằng sớm muộn sẽ phải mang về người dự phòng cho Casemiro. Tại đội trẻ, Los Blancos cũng không có lựa chọn chất lượng. Chỉ duy nhất Antonio Blanco có phẩm chất tương tự Casemiro.

Eduardo Camavinga
Chuyển nhượng Real Madrid nhắm đến thần đồng Camavinga

Cầu thủ 19 tuổi này phòng ngự mạnh mẽ, có thể cầm bóng và có nhãn quan chiến thuật. Nhưng tầm cỡ của Blanco chưa thể lên đội 1 ngay lúc này.

Vì lý do đó, Real Madrid hướng đến thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu của Bầy kền kền là Eduardo Camavinga, mới 17 tuổi nhưng giàu kinh nghiệm hơn cả Blanco.

Từ mùa trước tới nay, Camavinga đã có 36 lần ra sân cho Rennes trên mọi mặt trận. Trước mắt, thần đồng nước Pháp sẽ đóng thế tốt cho Casemiro. Về lâu dài, bộ phận tuyển trạch viên của Real đánh giá Camavinga còn có thể cạnh tranh với trụ cột 28 tuổi.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này của Real có lẽ là mức giá của Camavinga. Với tiềm năng lớn của chàng trai sinh năm 2002, Rennes hét giá tới 70 triệu euro.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X