Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết tâm sở hữu ‘Pepe mới’

Chủ Nhật 06/01/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Eder Militao của Porto. Hành động cử trinh sát viên tới theo dõi trung vệ này thi đấu càng chứng tỏ điều đó.
 

Militao rất nổi tại Porto


Eder Militao đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil vào lúc này. Trung vệ sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 18 tháng 1 tới chỉ mới gia nhập Porto hè năm ngoái nhưng đã bắt nhịp rất nhanh. Với những tố chất đa dạng cùng khả năng chơi nhiều vị trí, Militao đang là cầu thủ phòng ngự không thể thiếu của HLV Sergio Conceicao.

Mùa này, Militao cùng lúc được sử dụng ở 2 vị trí trung vệ (chơi 17 trận) và hậu vệ phải (13 trận). Ở cả 2 vai trò này, anh đều gây ấn tượng. Đó là nhờ sự toàn diện của cầu thủ sinh đầu năm 1998 từ tranh chấp, đi bóng cho tới phát động tấn công.

Real Madrid muốn mua Eder Militao của Porto hình ảnh

Real Madrid muốn mua Eder Militao của Porto


Cộng thêm sự dũng cảm, quyết đoán, Eder Militao được so sánh với người cũ Pepe của Real Madrid. Và chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang là một trong những ông lớn tại châu Âu cạnh tranh để có Militao.

Theo thông tin từ tờ Marca, giống như cách mạnh tay chi 30 triệu Euro mua Pepe về từ Porto năm 2007, Real rất quyết tâm sở hữu Militao. Các trinh sát viên của Real đã được cử tới Bồ Đào Nha theo dõi cầu thủ này thi đấu trong những tuần gần đây.

Những báo cáo được gửi về là rất tích cực với sự ngợi khen dành cho phẩm chất cá nhân cùng sự chuyên nghiệp của Militao. Real dự định sẽ mở các cuộc đàm phán với Porto trong thời gian tới và số tiền họ phải bỏ ra để thành công trong thương vụ này ước tính vào khoảng 50 triệu euro.

Militao hiện đang là một tuyển thủ Brazil. Anh được HLV Tite gọi lên tuyển và cho ra mắt vào tháng 9 năm 2018.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X