Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành De Ligt cùng Barca và M.U

Thứ Sáu 21/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid là tên tuổi mới nhất tham gia cuộc đua ký hợp đồng với hậu vệ nổi như cồn của Ajax, Matthijs de Ligt.
 

De Ligt được theo đuổi gắt gao


Mùa hè này. Matthijs de Ligt trở thành món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Hết Manchester City, Manchester United, Barcelona rồi Paris Saint-Germain đều chạy đua gắt gao để có tài năng chưa tròn 20 tuổi.

Dù còn rất trẻ song De Ligt đã thi đấu đầy chắc chắn, chững chạc. Anh được mang băng đội trưởng Ajax mùa này, góp phần không thể bỏ qua giúp họ giành cú ăn đôi giải quốc nội và bán kết tại Champions League.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Matthijs de Ligt cùng Barca hình ảnh

Real Madrid là cái tên mới nhất theo đuổi Matthijs de Ligt


Real nhập cuộc


Mới nhất, theo nguồn tin từ RMC Sport, Real Madrid là đội mới nhất muốn có De Ligt. Đội bóng Hoàng gia đã liên hệ với đối tác Ajax để dạm hỏi mong muốn của họ và cả trung vệ người Hà Lan.

Đây là một mùa hè bận rộn nhất sau nhiều năm của Real. Các lãnh đạo Los Blancos đã lần lượt hoàn tất 5 bản hợp đồng với Eder Militao, Rodrygo, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy với tổng giá trị vượt mốc 300 triệu bảng.

Nhưng họ vẫn chưa hài lòng với vị trí trung vệ. Sergio Ramos đã luống tuổi, Raphael Varane có sự sa sút trông thấy, Jesus Vallejo còn non nớt, Nacho trình độ chỉ tầm tầm và tân binh Eder Militao còn chưa được kiểm chứng. HLV Zinedine Zidane vẫn muốn cấp trên tại Real đưa về De Ligt sau khi chứng kiến chàng trai sinh năm 1999 thể hiện xuất sắc ở Ajax.

Tới nay, De Ligt đã có 117 lần xuất hiện trên đội 1 gã khổng lồ Hà Lan trên mọi mặt trận. Trên trường quốc tế, anh có 16 lần khoác áo, ghi 2 bàn. Rõ ràng, kinh nghiệm và tài năng của De Ligt đều được đảm bảo và dễ hiểu khi anh nhận được vô số sự quan tâm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X