Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm bộ đôi sao khủng NHA nâng cấp tuyến giữa

Thứ Bảy 27/04/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn mua cả Kante và Pogba. HLV Zidane đang muốn chi đậm nâng cấp tuyến giữa.

Real nhắm 2 sao khủng NHA nâng cấp tuyến giữa


Mùa giải này, Real Madrid thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng thành Madrid đã không còn cơ hội mang về cho mình những danh hiệu. Ngay từ thời điểm này HLV Zidane đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Pháp muốn cải tổ tuyến giữa và hàng công.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua cả Kante và Pogba hình ảnh

Real Madrid muốn mua cả Pogba và Kante ở Hè 2019


Ở tuyến giữa, HLV Zidane muốn tìm người thay Luka Modric, tiền vệ năm nay đã 34 tuổi. Ngoài ra, ông thầy người Pháp còn muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự, qua đó giảm tải sức ép cho Casemiro. Rất nhiều mục tiêu hàng đầu đang được Los Blancos đưa vào tầm ngắm.

Chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn mua cả Kante và Pogba, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Để có được Kante, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 đang không hạnh phúc ở Stamford Bridge do không được đá đúng vị trí sở trường.

Còn với trường hợp của Pogba, Real chấp nhận chi 120 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp cũng đang muốn rời Old Trafford, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Huyền thoại Gary Neville nói về Pogba, ông cho rằng số 6 đã không muốn cống hiến vì Quỷ đỏ nữa và bán anh là giải pháp hợp lý.

Cơ hội để Real sở hữu cả Pogba và Kante ở Hè 2019 là có thể, song họ sẽ phải chi ra ít nhất 220 triệu bảng. Nếu M.U hoặc Chelsea không nhả người, Real có thể dùng Gareth Bale cộng tiền để thuyết phục một trong hai đội bóng của nước Anh nhả ngôi sao của mình.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X